Combo: Manners - Nâng Cao “Phẩm Giá” Cho Tiếng Anh Của Bạn + Sống Sót Nơi Công Sở - Xử Lý Nhanh Gọn Lẹ Các Tình Huống Giao Tiếp Chốn Văn Phòng
Mô tả sản phẩm:1. Sách - Manners - Nâng Cao “Phẩm Giá” Cho Tiếng Anh Của Bạn - Nhận Biết Sự Khác Biệt Về Sắc Thái Giữa Các Từ (Gamma)ISBN: 978-604-40-6000-2Barcode: 8935309504985Giá bìa: 159.000 đồngKhổ: 16x24Số trang: 172Loại sách: Đen trắngLoại bìa: Bìa mềm, không t
Alpha Books Official
@alphabooks-officialĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Mô tả sản phẩm:1. Sách - Manners - Nâng Cao “Phẩm Giá” Cho Tiếng Anh Của Bạn - Nhận Biết Sự Khác Biệt Về Sắc Thái Giữa Các Từ (Gamma)ISBN: 978-604-40-6000-2Barcode: 8935309504985Giá bìa: 159.000 đồngKhổ: 16x24Số trang: 172Loại sách: Đen trắngLoại bìa: Bìa mềm, không tay gấpNhà xuất bản: Dân TríNăm xuất bản: 2024 * Giới thiệu tóm tắtManners - Nâng cao "phẩm giá" cho tiếng Anh của bạn là cuốn sách giúp người học nhận biết sự khác biệt về sắc thái giữa các từ, điều chỉnh cách sử dụng từ ngữ để giao tiếp linh hoạt và phù hợp với các tình huống khác nhau trong cuộc sống.Nói tiếng Anh giỏi giờ đây không chỉ dừng lại ở việc có thể nói trôi chảy những điều bạn muốn, mà còn là khả năng biết chọn những “lời hay ý đẹp” để truyền tải tốt nhất thông điệp của bạn, giúp việc giao tiếp đạt hiệu quả tốt nhất. Nhiều người học tiếng Anh thường chỉ chú trọng đến ngữ pháp, cố gắng tìm đúng từ, đúng cấu trúc để tạo thành câu mà không quan tâm đúng mức đến sắc thái của lời nói, dẫn đến việc truyền đạt thông tin chưa khéo léo, thậm chí bị hiểu lầm là người ăn nói thô lỗ, kém tinh tế. Manners – Nâng cao “phẩm giá” cho tiếng Anh của bạn sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn hiểu rõ cách lựa chọn từ ngữ và cách diễn đạt hợp lý, trở thành người “khéo ăn khéo nói” trong mọi tình huống.Sách được chia thành 5 phần lớn theo các chủ đề giao tiếp phổ biến, mỗi phần sẽ bao gồm các bài học liên quan đến những tình huống giao tiếp quen thuộc trong đời sống, chỉ ra các cách diễn đạt sai hoặc không sai nhưng chưa khéo, đồng thời giới thiệu cách diễn đạt thay thế phù hợp trong tình huống đó. Ngoài ra, bạn cũng sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ tự nhiên hơn thông qua các câu ví dụ và đoạn hội thoại gần gũi; file audio đi kèm sẽ giúp bạn cải thiện cả kỹ năng nghe-nói. * Nội dung chính:Part 1: Requesting & Refusing – Yêu cầu & Từ chốiPart 2: Greetings & Farewells - Chào hỏi & Tạm biệtPart 3: Praises & Criticism - Khen ngợi & Chỉ tríchPart 4: Thanks & Apologies - Cảm ơn & Xin lỗiPart 5: Common Small Talk Topics - Chủ đề chuyện phiếm thường gặpVới Manners – Nâng cao “phẩm giá” cho tiếng Anh của bạn, người học có thể:Nhận biết sắc thái giữa các từ, cách diễn đạt mà người học tiếng Anh thường nhầm lẫnLựa chọn cách nói phù hợp trong các tình huống khác nhauSử dụng ngôn ngữ tự nhiên và tinh tế hơnCải thiện kỹ năng nghe-nói 2.Sống Sót Nơi Công Sở - Xử Lý Nhanh Gọn Lẹ Các Tình Huống Giao Tiếp Chốn Văn Phòng Trước xu thế toàn cầu hóa, việc học tiếng Anh trong công việc đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với môi trường công sở. Để có thể nắm bắt thêm nhiều cơ hội kinh doanh và mở rộng con đường thăng tiến trong sự nghiệp, tiếng Anh trong công việc dường như là kỹ năng không thể thiếu. Nhiều bạn nói rằng: “Tôi thấy học tiếng Anh trong công việc rất khó!” hoặc có những bạn chia sẻ rằng họ thấy “đứng hình” khi giao tiếp với khách hàng nước ngoài. Trên thực tế, hầu hết các từ vựng và cấu trúc tiếng Anh cơ bản đủ để sử dụng trong công việc lại rất đơn giản và dễ nhớ. Nói cách khác, bạn chỉ cần có phương pháp học đúng và tài liệu học tập phù hợp là có thể tạo đà bứt phá trong việc sử dụng ngôn ngữ toàn cầu này. Xử lý “nhanh gọn lẹ” các tình huống giao tiếp chốn văn phòng sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng giao tiếp cần thiết nơi công sở. Cuốn sách cung cấp các chủ đề và từ vựng được sử dụng nhiều trong các cuộc họp, đàm phán, thuyết trình, gọi hội nghị và email. Đặc biệt, tất cả các ví dụ đều được hệ thống theo ngữ cảnh điển hình. Do đó, người học có thể học cách sử dụng tiếng Anh trong công việc thông qua từng tình huống cụ thể. Tôi hy vọng các bạn có thể sử dụng cuốn sách này hiệu quả để cải thiện tốt nhất khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc. Việc học tiếng Anh cần cả một quá trình luyện tập thường xuyên phương pháp học phù hợp nhất, vì vậy hãy đặt mục tiêu học tập cho mình và kiên trì theo đuổi nhé. Trích đoạn/ Nhận xét: Bạn có thể khai thác triệt để công dụng của sách thông qua các bước sau đây: - Học hiệu quả thông qua từ vựng và cách diễn đạt được sử dụng trong các bối cảnh cùng tình huống công việc thực tế - Thực hành nhập vai (mô phỏng tình huống) giúp bạn dần làm quen với các tính huống giao tiếp. - Cung cấp phụ lục gồm 50 mẫu câu cơ bản cho từng tình huống trong kinh doanh giúp người học dễ dàng ôn tập lại các cách diễn đạt trọng tâm đã học và tìm hiểu thêm những cấu trúc khác - Nắm vững phương pháp viết email tiếng Anh cơ bản nhất trong công việc thông qua phụ lục về hướng dẫn cách viết email theo ngữ cảnhGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Alpha Books
Ngày xuất bản
2024-12-02 09:14:05
Loại bìa
Bìa mềm
Nhà xuất bản
Nhiều Nhà Xuất Bản
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12