Combo Sách Kĩ Năng Kinh Doanh: Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng
Combo Sách Kĩ Năng Kinh Doanh: Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng
Combo Sách Kĩ Năng Kinh Doanh: Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng
1 / 1

Combo Sách Kĩ Năng Kinh Doanh: Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Thương Lượng Không Nhân Nhượng

0.0
0 đánh giá

Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Vì sao nhân viên bán hàng đi sớm về khuya mà vẫn không hoàn thành nhiệm vụ?Vì sao nhân viên bán hàng chăm chỉ cần cù, nỗ lực cống hiến nhưng thành tích lúc nào cũng trung bình?Vì sao nhân viên bán hàng rất mực chân thành

177.200
Share:
Nhà Sách Trẻ Online

Nhà Sách Trẻ Online

@nha-sach-tre-online
4.7/5

Đánh giá

5.465

Theo Dõi

11.400

Nhận xét

Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Vì sao nhân viên bán hàng đi sớm về khuya mà vẫn không hoàn thành nhiệm vụ?Vì sao nhân viên bán hàng chăm chỉ cần cù, nỗ lực cống hiến nhưng thành tích lúc nào cũng trung bình?Vì sao nhân viên bán hàng rất mực chân thành nhưng lại không chiếm được thiện cảm của khách hàng? Vì sao nhân viên bán hàng đã nhìn thấy thành công ở trước mắt nhưng rốt cuộc lại để vuột mất thành công?Vì sao nhân viên bán hàng nghĩ mọi cách giữ chân khách hàng nhưng khách hàng vẫn ngày một ít đi?……Cuốn sách này xoay quanh những nội dung kể trên, từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên bán hàng thường phải đối mặt. Làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân viên bán hàng có thể gặp gỡ khách hàng một cách chắc chắn, cuốn sách này bắt đầu từ rèn luyện năng lực cơ bản, đề cập một cách chi tiết về các phương thức và kĩ năng bán hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp người bán hàng làm tốt hơn, xuất sắc hơn công việc gặp gỡ khách hàng.Chuẩn bị trước khi gặp gỡ khách hàng là công đoạn không thể thiếu. Thương Lượng Không Nhân Nhượng Kể từ khi xuất bản lần đầu cách đây gần 30 năm, Thương lượng không nhân nhượng đã giúp hàng triệu người học cách thương lượng tốt hơn. Một trong những văn bản kinh doanh chính của thời hiện đại, nó dựa trên công việc của Dự án Đàm phán Harvard, một nhóm giao dịch với tất cả các cấp độ đàm phán và giải quyết xung đột. Thương lượng không nhân nhượng một chiến lược – đã được chứng minh – để đạt được các thỏa thuận, có thể chấp nhận lẫn nhau trong mọi loại xung đột. Được cập nhật và sửa đổi kỹ lưỡng, cuốn sách cung cấp cho độc giả một phương pháp đàm phán phổ biến, để đàm phán các tranh chấp cá nhân và chuyên nghiệp mà không bị tức giận hoặc yếu thế. Về tác giả: Roger Fisher là giảng viên môn Đàm phán tại khoa Luật, Đại học Harvard, được phong danh hiệu Giáo sư Danh dự ngành Luật của thành phố Williston và là Giám đốc Dự án Hoạch định Chiến lược Đàm phán của Harvard. Ông đã dành 40 năm cống hiến cho sự nghiệp nghiên cứu, viết sách và giảng dạy về đàm phán. Ông là người đã phát triển khái niệm đàm phán dựa trên mối quan tâm hàng đầu và là nhân vật lẫy lừng, góp rất nhiều công sức vào công cuộc giải quyết các mối bất đồng, từ những vụ tranh chấp thương mại cho tới những cuộc xung đột chính trị trên trường quốc tế. William Ury là tác giả người Mỹ, học giả, nhân chủng học và chuyên gia đàm phán. Ông đồng sáng lập Chương trình Đàm phán Harvard. Ngoài ra, ông đã giúp tìm ra mạng lưới đàm phán quốc tế với cựu Tổng thống Jimmy Carter. Ông là đồng tác giả của Thương lượng không nhân nhượng với Roger Fisher, đưa ra phương pháp đàm phán nguyên tắc và thiết lập ý tưởng thay thế tốt nhất cho thỏa thuận thương lượng (BATNA) trong lý thuyết thương lượng.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Alphabooks

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan