Combo Sách Kỹ Năng Hay Nhất Mọi Thời Đại: Đọc Vị Tính Cách + Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng (Bộ 2 Cuốn Phát Huy "Gíac Quan Thứ 6" / Tặng Kèm Bookmark Green Life)
Combo Sách Kỹ Năng Hay Nhất Mọi Thời Đại: Đọc Vị Tính Cách + Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng (Bộ 2 Cuốn Phát Huy "Gíac Quan Thứ 6" / Tặng Kèm Bookmark Green Life)
1 / 1

Combo Sách Kỹ Năng Hay Nhất Mọi Thời Đại: Đọc Vị Tính Cách + Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng (Bộ 2 Cuốn Phát Huy "Gíac Quan Thứ 6" / Tặng Kèm Bookmark Green Life)

5.0
1 đánh giá
10 đã bán

Combo Sách Kỹ Năng Hay Nhất Mọi Thời Đại: Đọc Vị Tính Cách + Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng (Bộ 2 Cuốn Phát Huy "Gíac Quan Thứ 6" / Tặng Kèm Bookmark Green Life) 1, Đọc Vị Tính Cách Đọc vị tính cách là một cuốn sách giúp bạn dễ dàng tìm hiểu, phân

180.350
Share:
AHABOOKS

AHABOOKS

@ahabooks
4.8/5

Đánh giá

22.746

Theo Dõi

49.282

Nhận xét

Combo Sách Kỹ Năng Hay Nhất Mọi Thời Đại: Đọc Vị Tính Cách + Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng (Bộ 2 Cuốn Phát Huy "Gíac Quan Thứ 6" / Tặng Kèm Bookmark Green Life) 1, Đọc Vị Tính Cách Đọc vị tính cách là một cuốn sách giúp bạn dễ dàng tìm hiểu, phân loại tính cách không chỉ cho chính mình mà còn cả cho người khác, áp dụng được cả cho chuyên gia lẫn người mới bắt đầu. Các hướng dẫn dí dỏm, hài hước, bài tập trực quan phong phú nhằm kiểm tra tính cách chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và vui nhộn.Có 9 kiểu tính cách cơ bản được nhắc đến:Người cầu toàn: Người cầu toàn được thúc đẩy bởi nhu cầu sống một cuộc đời đúng đắn, luôn muốn cải thiện bản thân mình và những người khác, ít khi nóng giận.Người giúp đỡ: Người giúp đỡ được thúc đẩy bởi nhu cầu được yêu thương và hiểu rõ giá trị, thích thể hiện những cảm nhận tốt đẹp của mình với người khác cũng như không muốn bị coi là hay đòi hỏi.Người cầu tiến: Người cầu tiến được thúc đẩy bởi nhu cầu đạt được năng suất cao để vươn tới thành công, ghét sự thất bại.Người lãng mạn: Người lãng mạn có mong muốn hiểu và được hiểu để tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống và không muốn bị coi là tầm thường.Người quan sát: Người quan sát là kiểu người muốn biết rành rẽ mọi điều, không phụ thuộc và ghét bị làm phiền, tránh rơi vào tình thế không tìm được câu trả lời và trông giống như kẻ ngốc.Người đa nghi: Người đa nghi thích được khen ngợi, quan tâm và không muốn bị coi là kẻ nổi loạn.Người phiêu lưu: Người phiêu lưu có nhu cầu được hạnh phúc và thường lên kế hoạch về những điều vui vẻ, muốn đóng góp cho thế giới, ghét phải chịu đựng và đau khổ.Người quyết đoán: Người quyết đoán thích sống độc lập và mạnh mẽ, tác động tới thế giới và không muốn trở nên yếu đuối.Người ôn hòa: Người ôn hòa được thúc đẩy bởi nhu cầu giữ cho không khí luôn hòa bình, hòa hợp với người khác và tránh xảy ra xung đột.Được mệnh danh là “Bí quyết chinh phục mọi mục tiêu” (theo Susan Cain), cuốn sách này sẽ giúp bạn:Nắm bắt cặn kẽ tâm lý của đối tượng mà bạn quan tâm.Giúp bạn định hướng công việc phù hợp với tính cáchCha mẹ có thể hiểu hơn về tính cách con cái, từ đó có phương pháp giáo dục và quản lý phù hợp. 2, Đọc Vị Bất Kỳ Ai Bạn băn khoăn không biết người ngồi đối diện đang nghĩ gì? Họ có đang nói dối bạn không? Đối tác đang ngồi đối diện với bạn trên bàn đàm phán đang nghĩ gì và nói gì tiếp theo? ĐỌC người khác là một trong những công cụ quan trọng, có giá trị nhất, giúp ích cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. ĐỌC VỊ người khác để: Hãy chiếm thế thượng phong trong việc chủ động nhận biết điều cần tìm kiếm - ở bất kỳ ai bằng cách “thâm nhập vào suy nghĩ” của người khác. ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI là cẩm nang dạy bạn cách thâm nhập vào tâm trí của người khác để biết điều người ta đang nghĩ. Cuốn sách này sẽ không giúp bạn rút ra các kết luận chung về một ai đó dựa vào cảm tính hay sự võ đoán. Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần là những lý thuyết hay mẹo vặt chỉ đúng trong một số trường hợp hoặc với những đối tượng nhất định. Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P - cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán. Cuốn sách được chia làm hai phần và 15 chương: Phần 1: Bảy câu hỏi cơ bản: Học cách phát hiện ra điều người khác nghĩ hay cảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Phần 2: Những kế hoạch chi tiết cho hoạt động trí óc - hiểu được quá trình ra quyết định. Vượt ra ngoài việc đọc các suy nghĩ và cảm giác đơn thuần: Hãy học cách người khác suy nghĩ để có thể nắm bắt bất kỳ ai, phán đoán hành xử và hiểu được họ còn hơn chính bản thân họ. Trích đoạn sách hay: Một giám đốc phụ trách bán hàng nghi ngờ một trong những nhân viên kinh doanh của mình đang biển thủ công quỹ. Nếu hỏi trực tiếp “Có phải cô đang lấy trộm đồ của công ty?” sẽ khiến người bị nghi ngờ phòng bị ngay lập tức, việc muốn tìm ra chân tướng sự việc càng trở nên khó khăn hơn. Nếu cô ta không làm việc đó, dĩ nhiên cô ta sẽ nói với người giám đốc mình không lấy trộm. Ngược lại, dù có lấy trộm đi chăng nữa, cô ta cũng sẽ nói dối mình không hề làm vậy. Thay vào việc hỏi trực diện, người giám đốc khôn ngoan nên nói một điều gì đó tưởng chừng vô hại, như “Jill, không biết cô có giúp được tôi việc này không. Có vẻ như dạo này có người trong phòng đang lấy đồ của công ty về nhà phục vụ cho tư lợi cá nhân. Cô có hướng giải quyết nào cho việc này không?” rồi bình tĩnh quan sát phản ứng của người nhân viên. Nếu cô ta hỏi lại và có vẻ hứng thú với đề tài này, anh ta có thể tạm an tâm rằng cô ta không lấy trộm, còn nếu cô ta đột nhiên trở nên không thoải mái và tìm cách thay đổi đề tài thì rõ ràng cô ta có động cơ không trong sáng. Người giám đốc khi đó sẽ nhận ra sự chuyển hướng đột ngột trong thái độ và hành vi của người nhân viên. Nếu cô gái đó hoàn toàn trong sạch, có lẽ cô ta sẽ đưa ra hướng giải quyết của mình và vui vẻ khi sếp hỏi ý kiến của mình. Ngược lại, cô ta sẽ có biểu hiện không thoải mái rõ ràng và có lẽ sẽ cố cam đoan với sếp rằng cô không đời nào làm việc như vậy. Không có lí do gì để cô ta phải thanh minh như vậy, trừ phi cô là người có cảm giác tội lỗi… Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Thái Hà

Loại bìa

Bìa mềm

Nhà xuất bản

Nhiều Nhà Xuất Bản

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan