Combo sách: Những Cấm Kỵ Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (TB) + 9 Bài Học Về tài Ăn Nói Trong Bán Hàng (TB) + Ai Hiểu Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (TB) (MinhLongBooks)
NXB: Minh Long tổng hợp Kích thước : 17 x 24 cm Số trang : bộ 3 cuốn Khối lượng : 1200 grams Bìa : bìa mềm Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Cuốn sách có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng cá
Tinh Hoa
@tinhhoaĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
NXB: Minh Long tổng hợp Kích thước : 17 x 24 cm Số trang : bộ 3 cuốn Khối lượng : 1200 grams Bìa : bìa mềm Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng Cuốn sách có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng cách làm việc đúng đắn. Mỗi nội dung trong sách được dẫn dắt bằng tình huống và ví dụ cụ thể, đồng thời phân tích rõ ràng những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình bán hàng hoặc phục vụ khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và cung cấp phương pháp tránh những điều cấm kị với khách hàng. Ngoài ra, cuốn sách có nội dung gần với thực tế, không có những khái niệm phức tạp, không có lí luận thuyết giáo khô khan mà dựa vào ví dụ thực tế, giải thích một cách trực tiếp, rõ ràng những vấn đề dễ xuất hiện trong quá trình giao lưu với khách hàng. 9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng 9 Bài Học Về Tài Ăn Nói Trong Bán Hàng là cuốn sách hướng dẫn cải thiện khả năng ăn nói, trong đó bao gồm các kĩ năng giao tiếp trong các tình huống như: hẹn gặp khách hàng, ra mắt khách hàng, trao đổi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, xử lí nghi ngờ, ứng phó với sự từ chối, hoàn thành đơn hàng, đối phó khi bị chi trích và cách ứng xử với những đối tượng khách hàng khác nhau. Cuốn sách đã giới thiệu một cách toàn diện những kĩ năng mà người bán hàng cần có trong mỗi bước giao tiếp với khách hàng. Cuốn sách này đặc biệt phù hợp với những người mới gia nhập lĩnh vực bán hàng - có thể coi đây là một giáo trình huấn luyện bán hàng, và là nguồn tham khảo tốt dành cho cấp quản lí trong việc dẫn dắt nhân viên bán hàng dưới quyền. Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng Để “lật ngược tình thế”, bạn sẽ cần tìm hiểu thêm những phương pháp để nắm bắt chính xác suy nghĩ, nhu cầu và tâm lý mua hàng để cung ứng đúng sản phẩm phù hợp giúp gia tăng doanh số. Đó là những điều mà cuốn sách Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng sẽ mang đến cho bạn. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Tinh Hoa
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Sản Phẩm Tương Tự
Rio Book No.1 - Xấu Thế Nào, Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing (Tái Bản Lần 6)
135.000₫
Đã bán 4.753
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)
165.000₫
Đã bán 6.260
EMPOWERED - Khai phóng tiềm năng nhân lực, sản phẩm công nghệ đột phá
264.000₫
Đã bán 258
Sản Phẩm Liên Quan
Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản)
131.000₫
Đã bán 1.382
Trên Lưng Khổng Tượng - Kinh Doanh Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử - Khởi Nghiệp Với Bán Hàng Qua Mạng và Nhãn Hàng Riêng
155.000₫
Đã bán 2.241
Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý - Tiếp Thị Tinh Gọn Để Kinh Doanh Hiệu Quả
159.000₫
Đã bán 2.014
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)
165.000₫
Đã bán 6.260
Tài Chính Dành Cho Người Sợ Số - Thực Sự Hiểu Về Tài Chính Doanh Nghiệp Trong Giai Đoạn Sinh Tồn
237.000₫
Đã bán 1.933
Trải Nghiệm Apple - Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm
198.000₫
Đã bán 574