Combo Sống Sót Nơi Công Sở: Nói Đi Ngại Gì+Viết Ư?Chuyện Nhỏ+Ngôi Sao Báo Cáo Và Thuyết Trình+Tự Tin Giao Tiếp Với 25 Động Từ Và 75 Cấu Trúc Cơ Bản+Xử Lý Nhanh Gọn Lẹ Các Tình Huống Giao Tiếp Chốn Văn Phòng+Nói Sao Cho Ngầu+Viết E mail Từ A Đến Z
1 / 1

Combo Sống Sót Nơi Công Sở: Nói Đi Ngại Gì+Viết Ư?Chuyện Nhỏ+Ngôi Sao Báo Cáo Và Thuyết Trình+Tự Tin Giao Tiếp Với 25 Động Từ Và 75 Cấu Trúc Cơ Bản+Xử Lý Nhanh Gọn Lẹ Các Tình Huống Giao Tiếp Chốn Văn Phòng+Nói Sao Cho Ngầu+Viết E mail Từ A Đến Z

0.0
0 đánh giá
2 đã bán

Bộ sách "Sống Sót Nơi Công Sở - English Business" gồm 7 cuốn: 1. Sống Sót Nơi Công Sở - English Presentation - Ngôi Sao Báo Cáo Và Thuyết Trình English Presentation là cuốn sách cung cấp đầy đủ nhất các bước kèm mẹo để chuẩn bị cho một bài thuyết trình bằng tiếng Anh

1.343.000₫
-25%
1.007.000
Share:
Alpha Books Official

Alpha Books Official

@alphabooks-official
4.8/5

Đánh giá

9.259

Theo Dõi

10.514

Nhận xét

Bộ sách "Sống Sót Nơi Công Sở - English Business" gồm 7 cuốn: 1. Sống Sót Nơi Công Sở - English Presentation - Ngôi Sao Báo Cáo Và Thuyết Trình English Presentation là cuốn sách cung cấp đầy đủ nhất các bước kèm mẹo để chuẩn bị cho một bài thuyết trình bằng tiếng Anh thành công. Cuốn sách đề cập các câu mẫu tương ứng với từng tình huống cụ thể, giúp việc học trở nên dễ dàng và dễ “thấm” hơn. Chủ đề thuyết trình được đề cập đến cũng rất đa dạng và thiết thực. 2. Sống Sót Nơi Công Sở - English Business Writing - Viết Ư? Chuyện Nhỏ Với Viết ư? Chuyện nhỏ!, việc học và sử dụng tiếng Anh không còn quá khó. Đầu tiên, bạn sẽ được làm quen với 8 nguyên tắc cơ bản khi viết tiếng Anh trong công việc, nhờ đó bạn có thể phân biệt được sự khác nhau giữa văn bản thông thường và văn bản công việc và tránh được nhưng sai sót đáng tiếc cũng như giao tiếp hiệu quả hơn. Ở phần tiếp theo, bạn được làm quen và thực hành với các loại hình văn bản thường gặp nơi công sở như tin nhắn, , bài đăng trên mạng xã hội, báo cáo. Trong mỗi bài học, bạn không chỉ được làm quen với việc viết theo từng bước mà còn được giải thích chi tiết cũng như được mách nước những mẹo hữu ích trong công việc. Lần lượt trải qua các bước “học mẫu câu - hoàn thiện câu - thực hành viết”, tôi tin rằng ngay cả những người có trình độ tiếng Anh cơ bản cũng có thể dễ dàng học được cách viết các văn bản công việc bằng tiếng Anh. 3. Sống Sót Nơi Công Sở - English Business Conversation - Nói Sao Cho Ngầu Không ít người dù đã có thời gian học tiếng Anh khá lâu và có trong tay vài loại chứng chỉ quốc tế nhưng vẫn cảm thấy khó khăn khi cần sử dụng ngôn ngữ này vào các tình huống công việc cụ thể. English Business Conversation – Nói sao cho “ngầu” sẽ giúp bạn từng bước loại bỏ những trở ngại đó và tự tin lên tiếng thể hiện mình để đạt được thành công trong công việc. 4. Sống Sót Nơi Công Sở - Everyday English - Nói Đi Ngại Gì Everyday English cung cấp các câu thông dụng tương ứng với các chủ đề khác nhau. Phần chuẩn bị đưa ra 6-7 bức ảnh sinh động minh họa cho từ/cụm từ cần học, khiến việc ghi nhớ trở nên dễ dàng hơn. Phần hội thoại/văn bản mẫu được sắp đặt hợp lý, giúp người học hình dung sẽ áp dụng các câu mẫu vào cuộc sống thường ngày như thế nào. Phần tổng hợp sẽ hệ thống lại toàn bộ các câu mẫu đã học, giúp người học dễ dàng tra cứu và luyện tập 5. Sống Sót Nơi Công Sở - Xử Lý Nhanh Gọn Lẹ Các Tình Huống Giao Tiếp Chốn Văn Phòng Trước xu thế toàn cầu hóa, việc học tiếng Anh trong công việc đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với môi trường công sở. Để có thể nắm bắt thêm nhiều cơ hội kinh doanh và mở rộng con đường thăng tiến trong sự nghiệp, tiếng Anh trong công việc dường như là kỹ năng không thể thiếu. 6. Sống Sót Nơi Công Sở - English Conversation- Tự Tin Giao Tiếp Với 25 Động Từ Và 75 Cấu Trúc Cơ Bản Trước xu thế toàn cầu hoá, việc học tiếng Anh trong công việc đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với môi trường công sở. Để có thể nắm bắt thêm nhiều cơ hội kinh doanh và mở rộng con đường thăng tiến trong sự nghiệp, tiếng Anh trong công việc dường như là kỹ năng không thể thiếu. 7.Sống Sót Nơi Công Sở - English Business E - Viết E Từ A - Z Viết nói chung và bằng tiếng Anh nói riêng ngày càng trở thành một kỹ năng quan trọng đối với các nhân viên văn phòng. Thay vì phải gặp mặt để trao đổi hoặc phải gửi giấy tờ, tài liệu qua đường bưu điện, giờ đây chúng ta có thể giải quyết rất nhiều công việc qua , như đưa ra đề xuất, đàm phán, thỏa thuận, hay xác nhận, phê duyệ English Business E – Viết từ A-Z là cuốn cẩm nang đầy đủ và chi tiết nhất giúp bạn có thể tra cứu và áp dụng ngay vào việc viết trao đổi công việc mỗi ngày. Nếu bạn vẫn phải mất khá nhiều thời gian cho một , hay thỉnh thoảng lại ao ước giá mà có một “khóa học viết ” bài bản để mình có thể tự tin viết mà không sợ sai sót, thất lễ, thậm chí vướng vào phiền toái rắc rối, thì English Business E chính là cuốn sách dành cho bạn. Bộ sách Sống sót nơi công sở chính là cuốn ""bí kíp"" sẽ giúp bạn chinh phục tiếng Anh nơi công sở một cách dễ dàng hơn. Mọi kỹ năng cần thiết trong công việc như viết , làm báo cáo thuyết trình, giao tiếp, làm việc với đối tác, bằng tiếng Anh đều được bộ sách hướng dẫn cụ thể với hình thức đơn giản, dễ hiểu nhất. Với thiết kế đẹp, hiện đại, khoa học và dễ sử dụng, tra cứu, hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của mọi dân văn phòng.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Alpha Books

Ngày xuất bản

2023-07-19 09:35:17

Loại bìa

Bìa mềm

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Dân Trí

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan