Cuốn Sách Tư Duy - Kỹ Năng Sống Cực Hay: Quyền Lực Mới - Tương Lai Thế Giới Được Định Hình Như Thế Nào? / Tặng Kèm Bookmark Thiết Kế Happy Life
Cuốn Sách Tư Duy - Kỹ Năng Sống Cực Hay: Quyền Lực Mới - Tương Lai Thế Giới Được Định Hình Như Thế Nào? / Tặng Kèm Bookmark Thiết Kế Happy Life
1 / 1

Cuốn Sách Tư Duy - Kỹ Năng Sống Cực Hay: Quyền Lực Mới - Tương Lai Thế Giới Được Định Hình Như Thế Nào? / Tặng Kèm Bookmark Thiết Kế Happy Life

0.0
0 đánh giá

Cuốn Sách Tư Duy - Kỹ Năng Sống Cực Hay: Quyền Lực Mới - Tương Lai Thế Giới Được Định Hình Như Thế Nào? / Tặng Kèm Bookmark Thiết Kế Happy Life Trong thời đại mà mạng xã hội bùng nổ và các phương tiện thông tin truyền thông liên tục được cải tiến, hiếm khi chúng ta nh

188.000₫
-15%
159.800
Share:
Bamboo Books

Bamboo Books

@bamboo-books
4.9/5

Đánh giá

2.726

Theo Dõi

2.027

Nhận xét

Cuốn Sách Tư Duy - Kỹ Năng Sống Cực Hay: Quyền Lực Mới - Tương Lai Thế Giới Được Định Hình Như Thế Nào? / Tặng Kèm Bookmark Thiết Kế Happy Life Trong thời đại mà mạng xã hội bùng nổ và các phương tiện thông tin truyền thông liên tục được cải tiến, hiếm khi chúng ta nhận ra được mối quan hệ giữa người với người đang dần trở nên vô cùng phức tạp nhưng bị phủ lấp bởi những nền tảng công nghệ ngày càng dễ tiếp cận hơn. Hệ thống kết nối hàng ngang thông qua Internet tạo ra sức mạnh cho người dùng và cũng đưa đến những sự hỗn loạn mà chúng ta chưa bao giờ thấy. Điều này thể hiện trong câu chuyện về sự trỗi dậy của những gã khổng lồ như Facebook, Uber; câu chuyện về chiến thắng của Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống nước Mỹ; hay sự lan tỏa trên toàn thế giới của phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục MeToo. Trong cuốn sách “Quyền lực mới”, Jeremy Heimans và Henry Timms - những người từng xây dựng các phong trào xã hội có sức ảnh hưởng khắp thế giới - đã nhận dạng Internet như một loại quyền lực có khả năng phân phối các nguồn lực xã hội và tác động mạnh mẽ đến từng cá nhân. Khác với “quyền lực cũ” được chuyển giao theo hệ thống thứ bậc và hạn chế chia sẻ, “quyền lực mới” được tạo ra bởi sự tham gia của nhiều người, mở rộng và lan truyền qua kết nối ngang hàng với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ. “Quyền lực mới” chi phối cách chúng ta làm việc, suy nghĩ và cảm nhận. Vén bức màn về những gì đằng sau các trào lưu và chiến dịch trở thành hiện tượng trên Internet, “Quyền lực mới” cho chúng ta một góc nhìn sâu sắc về thế giới hiện đại. Cuốn sách cũng giúp ta hiểu được cách mà quyền lực đến tay cộng đồng và vai trò của chúng ta trong việc giúp xã hội này ngàng càng tốt đẹp hơn. Cuốn sách phù hợp với các nhà xã hội học, những người làm truyền thông, doanh nhân, nhà sáng lập … hay bất kỳ ai quan tâm đến việc tạo ra sức ảnh hưởng đến cộng đồng qua Internet. Về tác giả: Jeremy Heimans là người đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Purpose, một công ty chuyên xây dựng các phong trào xã hội trên khắp thế giới. Vào năm 2005, anh còn đồng sáng lập ra GetUp!, một tổ chức chính trị của người Úc với số thành viên đông hơn cả thành viên các đảng chính trị của Úc cộng lại. Anh còn là một trong những người sáng lập tổ chức chiến dịch toàn cầu Avaaz và nền tảng All Out về các quyền cơ bản của cộng đồng LGBT. Henry Timms là giám đốc điều hành của 92nd Street Y, một trung tâm văn hóa và cộng đồng tổ chức các chương trình, phong trào khuyến khích học tập và các hoạt động công dân. Bên cạnh đó, anh còn đồng sáng lập của GivingTuesday, một phong trào từ thiện toàn cầu thu hút người dân từ gần 100 quốc gia với nguồn quỹ hàng trăm triệu đô-la phục vụ cho mục đích bác ái. Ngoài ra, anh còn là giảng viên thỉnh giảng ở Trung tâm Từ thiện và Xã hội của trường Đại học Stanford. Sách do Huỳnh Hữu Tài dịch, Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM ấn hành, First News thực hiện.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

First News - Trí Việt

Loại bìa

Bìa mềm

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan