Cuốn Sách Về Kinh Tế Hay: 1 Thắng 9 Bại - Câu Chuyện Khởi Nghiệp Và Gây Dựng Thương Hiệu Của Ông Chủ U.NIQLO - Tỷ Phú Giàu Nhất Nhật Bản
1 / 1

Cuốn Sách Về Kinh Tế Hay: 1 Thắng 9 Bại - Câu Chuyện Khởi Nghiệp Và Gây Dựng Thương Hiệu Của Ông Chủ U.NIQLO - Tỷ Phú Giàu Nhất Nhật Bản

0.0
0 đánh giá
7 đã bán

Cuốn Sách Về Kinh Tế Hay: 1 Thắng 9 Bại - Câu Chuyện Khởi Nghiệp Và Gây Dựng Thương Hiệu Của Ông Chủ U.NIQLO - Tỷ Phú Giàu Nhất Nhật Bản Nêu bật triết lý kinh doanh của U, U xem trọng điều gì để có thể phát triển từ một công ty may nhỏ lẻ thành tập đoàn sản xuất bán l

120.000₫
-10%
108.000
Share:
NHBook

NHBook

@nhbook
4.8/5

Đánh giá

6.066

Theo Dõi

17.489

Nhận xét

Cuốn Sách Về Kinh Tế Hay: 1 Thắng 9 Bại - Câu Chuyện Khởi Nghiệp Và Gây Dựng Thương Hiệu Của Ông Chủ U.NIQLO - Tỷ Phú Giàu Nhất Nhật Bản Nêu bật triết lý kinh doanh của U, U xem trọng điều gì để có thể phát triển từ một công ty may nhỏ lẻ thành tập đoàn sản xuất bán lẻ sánh ngang các doanh nghiệp lớn khác trên thế giới như hiện nay. Cuốn sách cũng chỉ ra điểm yếu của các doanh nghiệp Nhật Bản thua trên thương trường thế giới vì đã không phân tích những nguyên nhân dẫn đến thất bại nhỏ. Ông Tadashi Yanai nhấn mạnh sự quan trọng của việc phân tích nguyên nhân thất bại, từ đó suy nghĩ thấu đáo cho chiến lược tiếp theo. Ông cũng đề cập đến tỷ lệ 1 thắng 9 bại. Vấn đề quan trọng là phát hiện ra những nguy cơ thất bại ngay từ giai đoạn trứng nước để mau chóng loại bỏ hoặc điều chỉnh. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Trẻ

Nhà xuất bản

NXB Trẻ

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan