Đào tạo báo chí trong kỷ nguyên số
1 / 1

Đào tạo báo chí trong kỷ nguyên số

0.0
0 đánh giá

Đào tạo báo chí - truyền thông trong kỷ nguyên số và truyền thông xã hội cần thay đổi như thế nào? Đào tạo báo chí - truyền thông theo định hướng phát triển năng lực là gì và thực hiện như thế nào? Năng lực truyền thông là gì? Năng lực truyền thông được cấu thành từ n

105.000
Share:
nxbthongtinvatruyenthong

nxbthongtinvatruyenthong

@nxbthongtinvatruyenthong
4.7/5

Đánh giá

61

Theo Dõi

151

Nhận xét

Đào tạo báo chí - truyền thông trong kỷ nguyên số và truyền thông xã hội cần thay đổi như thế nào? Đào tạo báo chí - truyền thông theo định hướng phát triển năng lực là gì và thực hiện như thế nào? Năng lực truyền thông là gì? Năng lực truyền thông được cấu thành từ những kiến thức, kỹ năng và phẩm chất gì? Đây là những câu hỏi chính mà cuốn sách này hướng đến trả lời nhằm đem lại những gợi mở cho các nhà đào tạo, nhà nghiên cứu và giảng viên báo chí - truyền thông, từ đó tiếp tục thúc đẩy những trao đổi khoa học.Cuốn sách gồm 5 chương được xây dựng nội dung theo định hướng của các câu hỏi trên đây.Chương 1 hệ thống hóa lý luận và thực tiễn về đào tạo báo chí - truyền thông theo định hướng năng lực để giải mã khái niệm, mô hình đào tạo này.Chương 2 trình bày kinh nghiệm đào tạo báo chí - truyền thông theo định hướng phát triển năng lực của một số trường đại học trên thế giới ở Mỹ, Australia và Vương quốc Anh.Chương 3 mô tả mô hình đào tạo báo chí - truyền thông tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.Chương 4 và Chương 5 trình bày cách tiếp cận đối với năng lực truyền thông từ tiếp cận của người học và tiếp cận của cơ sở đào tạo. Muốn đào tạo báo chí - truyền thông theo định hướng phát triển năng lực thì cần xác định được năng lực truyền thông được cấu thành từ các kiến thức, kỹ năng và phẩm chất nào. Việc lấy ý kiến của các bên liên quan như sinh viên, giảng viên, nhà nghiên cứu, nhà truyền thông, nhà quản lý báo chí - truyền thông là cần thiết để xây dựng khung năng lực này. SÁCH CÙNG THỂ LOẠI Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Thông Tin Và truyền Thông

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan