Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing
Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing
1 / 1

Digital X - Trải Nghiệm Số Trong Chiến Lược Sales & Marketing

5.0
3 đánh giá
8 đã bán

AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: Những người đang và có ý định hoạt động, làm việc trong lĩnh vực sales và marketing. Bất kỳ ai quan tâm đến trải nghiệm số (digital experience) nói chung, muốn tìm hiểu về thực tế áp dụng công nghệ liên quan tại Việt Nam nhưng chưa biết bắt đ

249.000₫
-20%
198.000
Share:
Alpha Books Official

Alpha Books Official

@alphabooks-official
4.8/5

Đánh giá

9.259

Theo Dõi

10.514

Nhận xét

AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: Những người đang và có ý định hoạt động, làm việc trong lĩnh vực sales và marketing. Bất kỳ ai quan tâm đến trải nghiệm số (digital experience) nói chung, muốn tìm hiểu về thực tế áp dụng công nghệ liên quan tại Việt Nam nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Những lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp các cấp đang băn khoăn về đường hướng ứng dụng trải nghiệm số nhằm thu đạt hiệu quả tối đa cho tổ chức của mình (đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ). Những người đảm trách việc lên sách lược hoạt động cho doanh nghiệp có nỗi lo về việc công nghệ thay thế cho con người. TÓM TẮT SÁCH Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Cuốn sách "Digital X - Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing" sẽ dẫn bạn vào hành trình khám phá mọi "ngóc ngách", khía cạnh về trải nghiệm số với bốn phần chính, cung cấp những thông tin cơ bản, thiết thực và cập nhật giúp người đọc hiểu rõ hơn về nền kinh tế trải nghiệm, cách tạo ra trải nghiệm số tốt nhất cho khách hàng, và cách áp dụng công nghệ (đặc biệt là những công nghệ tiên phong) để tối ưu hóa chiến lược sales và marketing của doanh nghiệp trong thời đại số - PHẦN I: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ nhấn mạnh ý nghĩa của trải nghiệm khách hàng nói chung và trải nghiệm số nói riêng đối với doanh nghiệp. - PHẦN II: KIẾN TẠO VÀ QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES VÀ MARKETING đề cập vai trò của một số công cụ mới nhất như metaverse, blockchain, hay các công cụ đang phổ biến như trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong chiến lược sales và marketing, và cách thức chúng giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao hơn. - PHẦN III: CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG MỘT SỐ NGÀNH, LĨNH VỰC cung cấp ví dụ về việc ứng dụng trải nghiệm số trong ngành giáo dục, bán lẻ, bất động sản và du lịch. - PHẦN KẾT: CHINH PHỤC GEN Z, THẾ HỆ KHÁCH HÀNG TƯƠNG LAI dành để bàn luận về Gen Z và phương pháp các doanh nghiệp áp dụng để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Đây là cuốn cẩm nang chứa đựng những nội dung đắt giá, những kiến thức chuyên sâu được chắt lọc từ sự kiện VSMCamp 2022 – Đại hội sales & marketing lớn nhất trong năm. Hơn cả, cuốn sách không chỉ dừng lại ở chia sẻ một chiều, góc nhìn riêng của diễn giả mà còn bao gồm cả những ý kiến thảo luận, trao đổi nhiều chiều và đa diện; Tập thể tác giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, họ dày dặn cả lý thuyết lẫn kinh nghiệm “thực chiến” về trải nghiệm số, và những bài học được chia sẻ trong sách đều do chính các chuyên gia tự đúc rút trong quá trình làm việc, trong đó có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như Lê Quốc Vinh (Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch Điều hành Le Bros), Hoàng Nam Tiến (Nguyên Chủ tịch FPT Telecom), Nguyễn Dương (Nhà sáng lập CEMPARTNER)…Ngoài ra, cuốn sách còn có sự góp mặt của một nhóm diễn giả/tác giả đặc biệt, chính là các bạn Gen Z chia sẻ insights về chính Gen Z. "Chìm đắm" trong những case study cụ thể của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, như FPT Telecom, CEM Partner, Elite PR School, Nielsen IQ Việt Nam, Gojek, Microsoft Việt Nam, Mekong Capital, Meta Việt Nam, Salesforce, ; Thông tin đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực, từ công nghệ, truyền thông, viễn thông, nghiên cứu thị trường, đến giáo dục, bất động sản, nguồn nhân lực…; đưa ra những khái niệm mới mà ngay cả những người lâu năm trong nghề cũng chưa chắc nắm bắt kịp thời hay hiểu rõ. Keywords nổi bật trong cuốn sách: Trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm số, trải nghiệm thương hiệu, công cụ và giải pháp (CDP, Inbound, AI & Machine Learning, blockchain & metaverse, design thinking, kiến trúc trải nghiệm số…), xu hướng mới nhất (marketing lượng tử, hybrid-working, số hóa, thời đại immersive, Gen Z là thế hệ khách hàng tương lai)… CÁC TRÍCH ĐOẠN HAY - […] kỳ vọng của khách hàng luôn luôn là có được những trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu. Và nếu chúng ta luôn biết đặt yếu tố “con người” làm trung tâm trong bất cứ xu hướng nào kể cả xu hướng “số hóa”, thì câu chuyện doanh thu, câu chuyện truyền thông sẽ mang đến kết quả ngọt ngào hơn bao giờ hết. (Lê Quốc Vinh) - Đến năm 2030, doanh nghiệp chỉ có thể sống sót nếu đã chuyển đổi sang nền kinh tế trải nghiệm. […] Mỗi doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn khác nhau để tạo ra trải nghiệm khách hàng, nhưng điều quan trọng là trải nghiệm cần xuất phát từ việc cá thể hóa khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá nhân riêng biệt với những nhu cầu khác nhau. […] Khi tìm hiểu, thiết kế sản phẩm, bán sản phẩm và phục vụ khách hàng, chúng ta hãy xuất phát từ trái tim mình. Tôi gọi đó là công thức 3H: Heart – Head – Hand. (Hoàng Nam Tiến)Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Alphabooks

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

204

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan