DIGITAL X – TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING - VSMCamp 2022 – Alphabooks –NXB Thế Giới
DIGITAL X – TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING - VSMCamp 2022 – Alphabooks –NXB Thế Giới
DIGITAL X – TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING - VSMCamp 2022 – Alphabooks –NXB Thế Giới
DIGITAL X – TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING - VSMCamp 2022 – Alphabooks –NXB Thế Giới
DIGITAL X – TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING - VSMCamp 2022 – Alphabooks –NXB Thế Giới
1 / 1

DIGITAL X – TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING - VSMCamp 2022 – Alphabooks –NXB Thế Giới

0.0
0 đánh giá

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với hoạt động kinh doanh và truyền thông của mọi doanh nghiệp, trải nghiệm số – Digital Experience (Digital X) trở thành từ khóa nóng hổi và được quan tâm ưu tiên hơn bao giờ hết.Cuốn sách "

249.000₫
-25%
186.000
Share:
Omega Plus Books

Omega Plus Books

@omega-plus-books
4.8/5

Đánh giá

3.295

Theo Dõi

3.632

Nhận xét

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển và có tác động không hề nhỏ đối với hoạt động kinh doanh và truyền thông của mọi doanh nghiệp, trải nghiệm số – Digital Experience (Digital X) trở thành từ khóa nóng hổi và được quan tâm ưu tiên hơn bao giờ hết.Cuốn sách "Digital X - Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing" sẽ dẫn bạn vào hành trình khám phá mọi "ngóc ngách", khía cạnh về trải nghiệm số với bốn phần chính, cung cấp những thông tin cơ bản, thiết thực và cập nhật giúp người đọc hiểu rõ hơn về nền kinh tế trải nghiệm, cách tạo ra trải nghiệm số tốt nhất cho khách hàng, và cách áp dụng công nghệ (đặc biệt là những công nghệ tiên phong) để tối ưu hóa chiến lược sales và marketing của doanh nghiệp trong thời đại số- PHẦN I: TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRÊN MÔI TRƯỜNG SỐ nhắc lại một lần nữa ý nghĩa của trải nghiệm khách hàng nói chung và trải nghiệm số nói riêng đối với doanh nghiệp.- PHẦN II: KIẾN TẠO VÀ QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES VÀ MARKETING đề cập vai trò của một số công cụ mới nhất như metaverse, blockchain, hay các công cụ đang phổ biến như trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong chiến lược sales và marketing, và cách chúng giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao hơn.- PHẦN III: CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG MỘT SỐ NGÀNH, LĨNH VỰC cung cấp ví dụ về việc ứng dụng trải nghiệm số trong ngành giáo dục, bán lẻ, bất động sản và du lịch.- PHẦN KẾT: CHINH PHỤC GEN Z, THẾ HỆ KHÁCH HÀNG TƯƠNG LAI dành để bàn luận về Gen Z và cách các doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu của họ. ***DIGITAL X – TRẢI NGHIỆM SỐ TRONG CHIẾN LƯỢC SALES & MARKETING Tác giả: VSMCamp 2022Nhà phát hành: AlphabooksNhà xuất bản: NXB Thế GiớiHình thức: Bìa mềm***Thông tin sách:Kích thước: 18 x 25 cmSố trang: 204 trang Cân nặng: 700gr Năm phát hành: 2023***#Digital_X#AlphabooksGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Danh mục

Công ty phát hành

Alpha Books

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Quản Lý Công Việc Linh Hoạt Theo Phương Pháp Agile

Quản Lý Công Việc Linh Hoạt Theo Phương Pháp Agile

(2)
149.000 ₫ -27%

109.000

Đã bán 37

Thánh Kinh Marketing

Thánh Kinh Marketing

(1)
268.000 ₫ -25%

201.000

Đã bán 6

Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

(4)
149.000 ₫ -27%

109.000

Đã bán 75

Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish

Nuốt Cá Lớn - Eating The Big Fish

(75)
·

299.000

Đã bán 791

Bán hàng cảm xúc

Bán hàng cảm xúc

·
·

259.000

Đã bán 2

Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện

Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện

(8)
188.000 ₫ -30%

131.600

Đã bán 148