Đừng Cố Gắng Bán - Hãy Giúp Khách Hàng Mua (2022)
Đừng Cố Gắng Bán - Hãy Giúp Khách Hàng Mua (2022)
Đừng Cố Gắng Bán - Hãy Giúp Khách Hàng Mua (2022)
1 / 1

Đừng Cố Gắng Bán - Hãy Giúp Khách Hàng Mua (2022)

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

Cuốn sách đầu tiên viết về kỹ năng bán Sản phẩm Ngân hàng Bán lẻ của một chuyên gia ngân hàng trong nước (đã được tái bản lần thứ 9) – với thực tế thị trường VN, khách hàng VN & dành riêng cho cán bộ bán hàng tại các ngân hàng VN. Tập hợp các kinh nghiệm và bí quy

169.000
Share:
Bảo Châu Books

Bảo Châu Books

@bao-chau-books
4.8/5

Đánh giá

885

Theo Dõi

2.557

Nhận xét

Cuốn sách đầu tiên viết về kỹ năng bán Sản phẩm Ngân hàng Bán lẻ của một chuyên gia ngân hàng trong nước (đã được tái bản lần thứ 9) – với thực tế thị trường VN, khách hàng VN & dành riêng cho cán bộ bán hàng tại các ngân hàng VN. Tập hợp các kinh nghiệm và bí quyết giúp chinh phục khách hàng, cải thiện hiệu quả bán & gia tăng gấp đôi doanh số sau 3 tháng. Hấp dẫn. Lôi cuốn. Một cuốn sách về chuyên ngành (banking) nhưng đọc rất dễ - một cuốn sách về chuyên nghề (selling) nhưng rất dễ đọc. Những năm gần đây, định hướng bán lẻ trở thành chiến lược cốt lõi của hầu hết các ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Việt Nam. Để triển khai thực hiện các mục tiêu của ngân hàng bán lẻ, ngoài việc tập trung đầu tư nền tảng công nghệ, đẩy mạnh mở rộng mạng lưới & đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng – thì yêu cầu hoàn thiện mô hình phân phối & tối đa hóa năng lực bán hàng trở thành đòi hỏi cấp thiết vì nó có tính quyết định trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của mỗi ngân hàng. Mặc dù công tác huấn luyện, đào tạo đã được đầu tư đáng kể - nhưng do tài liệu tham khảo mảng bán lẻ còn hiếm, hầu hết là các sách nước ngoài và chủ yếu là từ các ngành kinh doanh khác… tính thực tế không cao nên rất khó để giúp đội ngũ bán hàng cải thiện kỹ năng… Điểm khác biệt là Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua là được viết từ kinh nghiệm phong phú của một người từng trải qua những vị trí bán hàng và quản lý bán hàng tại nhiều ngân hàng lớn trong và ngoài nước. Sách được trình bày khoa học, dễ hiểu, minh họa bằng nhiều tình huống thực tế sinh động, đồng thời được viết bởi văn phong dí dỏm, gần gũi nên hết sức cuốn hút, thực sự truyền cảm hứng cho người đọc. Các bí quyết và kinh nghiệm được gắn với các tình huống bán hàng cụ thể, giúp các cán bộ bán hàng có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc và cải thiện đáng kể kết quả bán. NHỮNG LỜI KHEN TẶNG DÀNH CHO CUỐN SÁCH: "Đây là cuốn sách cực kỳ quý giá đối với tôi cũng như tất cả các đồng nghiệp. Ngay hôm mua xong, tôi đã đọc một mạch hết vì nó thật sự cuốn hút. Chắc chắn tôi sẽ phải đọc lại nhiều lần nữa cũng như phải sử dụng thường xuyên để phục vụ công việc - nhất là trong công tác đào tạo nội bộ tại chi nhánh." Hồ Khắc Tế - Giám đốc MB Bank Chi nhánh Huế " Cuốn sách này rất hay và thực sự hữu ích đối với bất cứ Banker nào. Với áp lực chi tiêu như hiện nay, những kinh nghiệm và kỹ năng tác giả chia sẽ trở nên vô cùng thiết thực và bổ ích." Phạm Thu Trang - Vietcombank Chi nhánh Hải Phòng Cuốn sách là một cẩm nang quý với bất cứ nhân viên bán hàng nào, là một tài liệu tham khảo hữu ích dánh cho các nhà quản lý ở mọi cấp và với bất cứ lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh nào trong xã hội. ĐÔI DÒNG VỀ TÁC GIẢ Tác giả Trịnh Minh Thảo là người có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán hàng và quản lý bán hàng tại các ngân hàng tại Việt Nam và Australia. Anh là người đầu tiên làm Giám đốc dự án Kích thích bán hàng (SSP) - một dự án quick-win nằm trong gói tư vấn chiến lược của công ty tư vấn chiến lược số 1 toàn cầu McKinsey triển khai tại một số ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong nước. Hiện Anh đang giữ vị trí Giám đốc chi nhánh ngân hàng HDbank. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Cty Sách Dân Trí

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

311

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan