Dung dịch tẩy rửa bồn cầu Denkmit WC-Reiniger 750 ml
1 / 1

Dung dịch tẩy rửa bồn cầu Denkmit WC-Reiniger 750 ml

0.0
0 đánh giá
5 đã bán

Dung dịch tẩy rửa bồn cầu Denkmit WC-Reiniger 750 ml, Sản phẩm được ưa thích số 1 tại Châu Âu và Đức Làm sạch mạnh mẽ - không trầy xước, không làm mất men sứ Mùi hương dễ chịu, không nồng Công thức gel bám dính vào bề mặt của bồn cầu, gạch sứ và loại bỏ hiệu quả cặn v

90.000
Share:
Shop Thu Nguyen 99

Shop Thu Nguyen 99

@shop-thu-nguyen-99
4.8/5

Đánh giá

8

Theo Dõi

6

Nhận xét

Dung dịch tẩy rửa bồn cầu Denkmit WC-Reiniger 750 ml, Sản phẩm được ưa thích số 1 tại Châu Âu và Đức Làm sạch mạnh mẽ - không trầy xước, không làm mất men sứ Mùi hương dễ chịu, không nồng Công thức gel bám dính vào bề mặt của bồn cầu, gạch sứ và loại bỏ hiệu quả cặn vôi và bụi bẩn giúp các thiết bị vệ sinh sáng bóng. Cách dùng: Hòa dung dịch vào với nước hoặc đổ trực tiếp dung dịch lên bề mặt cần rửa, chờ khoảng 3-5 phút , sau đó dùng cây lau nhà hoặc chổi cọ kết hợp với nước để đánh cọ rửa sạch vết bẩn.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Thương Hiệu
oem

Thương hiệu

OEM

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo , thoáng mát

Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng: Hòa dung dịch vào với nước hoặc đổ trực tiếp dung dịch lên bề mặt cần rửa, chờ khoảng 3-5 phút , sau đó dùng cây lau nhà hoặc chổi cọ kết hợp với nước để đánh cọ rửa sạch vết bẩn.

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Xuất xứ (Made in)

Đức

Trọng lượng sản phẩm

0.75

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan