Giáo trình Marketing căn bản (Dùng trong các trường CĐ và Trung cấp CN khối kinh tế)
1 / 1

Giáo trình Marketing căn bản (Dùng trong các trường CĐ và Trung cấp CN khối kinh tế)

0.0
0 đánh giá
2 đã bán

Tác giả: Nguyễn Thị Huyền - Nguyễn Huy ThôngNăm XB: 2008Số trang: 160 Khổ sách : 16 x 24Nhà xuất bản: NXBGDVN Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:  Chương 1: Tổng quan về Marketing  Chương 2: Cơ sở của các quyết định Marketing  Chương 3: Chính sách sản phẩm

28.000₫
-3%
27.160
Share:
Cửa hàng Sách HEVOBOOKS

Cửa hàng Sách HEVOBOOKS

@cua-hang-sach-hevobooks
4.8/5

Đánh giá

196

Theo Dõi

479

Nhận xét

Tác giả: Nguyễn Thị Huyền - Nguyễn Huy ThôngNăm XB: 2008Số trang: 160 Khổ sách : 16 x 24Nhà xuất bản: NXBGDVN Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:  Chương 1: Tổng quan về Marketing  Chương 2: Cơ sở của các quyết định Marketing  Chương 3: Chính sách sản phẩm  Chương 4: Chính sách giá cả  Chương 5: Chính sách kênh phân phối  Chương 6: Chính sách truyền thông MarketingGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Công Ty Cổ Phần Sách Đại Học - Dạy Nghề

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan