Giữ Vững Thương Hiệu
GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU là một nguồn cảm hứng phong phú cho bất cứ ai muốn thực sự kết nối với những người trẻ tuổi. Thế hệ Y - những người đang ở trong độ tuổi 16 đến 32 - không chỉ là thế hệ am hiểu về marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay, mà còn có một tầm ảnh
Nhà sách Fahasa
@nha-sach-fahasaĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU là một nguồn cảm hứng phong phú cho bất cứ ai muốn thực sự kết nối với những người trẻ tuổi. Thế hệ Y - những người đang ở trong độ tuổi 16 đến 32 - không chỉ là thế hệ am hiểu về marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay, mà còn có một tầm ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và các doanh nghiệp. Với các thương hiệu mới bắt đầu trên con đường chinh phục thế hệ Y cũng như các thương hiệu lâu đời và có nhiều kinh nghiệm, một câu hỏi thường xuyên được đặt ra là: đâu là động lực thúc đẩy hành vi của thế hệ này? Và làm thế nào các thương hiệu có thể xây dựng và phát triển các chiến lược phù hợp để chạm được tới trái tim của một thế hệ đầy hiểu biết như thế hệ Y? GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này!Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Tân Việt
Ngày xuất bản
2019-02-02 00:00:00
Kích thước
16 x 24 cm
Dịch Giả
Trần Cung
Loại bìa
Bìa mềm
Phương thức giao hàng Seller Delivery
Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12