Gối Tựa Lưng, Trang Trí Sofa Chất Liệu Lông Thỏ Mềm Mại 45x45cm
Gối Tựa Lưng, Trang Trí Sofa Chất Liệu Lông Thỏ Mềm Mại 45x45cm
Gối Tựa Lưng, Trang Trí Sofa Chất Liệu Lông Thỏ Mềm Mại 45x45cm
Gối Tựa Lưng, Trang Trí Sofa Chất Liệu Lông Thỏ Mềm Mại 45x45cm
Gối Tựa Lưng, Trang Trí Sofa Chất Liệu Lông Thỏ Mềm Mại 45x45cm
Gối Tựa Lưng, Trang Trí Sofa Chất Liệu Lông Thỏ Mềm Mại 45x45cm
1 / 1

Gối Tựa Lưng, Trang Trí Sofa Chất Liệu Lông Thỏ Mềm Mại 45x45cm

0.0
0 đánh giá

Thông tin sản phẩm: Sản xuất tại Việt Nam Chi tiết: Áo gối có dây kéo giọt nước Ruột gối 45cm x 45cm (dễ vệ sinh khi áo gối bị bẩn) Thành phần: Vải nhung thủy tinh: 100% Polyester Xơ microfiber: 100% Polyester Gối Tựa Lưng với Vỏ Nhung Thủy Tinh kh

199.000
Share:
MYM Việt Nam

MYM Việt Nam

@mym-viet-nam
0.0/5

Đánh giá

0

Theo Dõi

0

Nhận xét

Thông tin sản phẩm: Sản xuất tại Việt Nam Chi tiết: Áo gối có dây kéo giọt nước Ruột gối 45cm x 45cm (dễ vệ sinh khi áo gối bị bẩn) Thành phần: Vải nhung thủy tinh: 100% Polyester Xơ microfiber: 100% Polyester Gối Tựa Lưng với Vỏ Nhung Thủy Tinh không chỉ là một món phụ kiện trang trí tinh tế cho không gian sống, mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Được sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm này kết hợp sự tỉ mỉ trong thiết kế và chất lượng vượt trội của nguyên liệu, mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Ưu Điểm Của Sản Phẩm Thoải mái và tiện dụng: Với kích thước và chất liệu vượt trội, gối tựa lưng này không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn là một điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống. Sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ việc làm gối tựa lưng trên sofa, ghế làm việc, đến việc sử dụng trong phòng ngủ hay khi di chuyển. Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Áo gối có dây kéo giọt nước giúp bạn dễ dàng tháo rời và giặt sạch khi cần. Vải nhung thủy tinh và xơ microfiber đều có khả năng chống bám bụi và ít thấm nước, giúp giảm thiểu thời gian và công sức khi vệ sinh. Sản phẩm có thể giặt bằng máy ở chế độ nhẹ, không cần lo lắng về việc bị hư hại. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
mym việt nam

Thương hiệu

MYM Việt Nam

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Chất liệu

Chi Tiết Sản Phẩm Thiết kế: Sản phẩm bao gồm một chiếc ruột gối có kích thước 45cm x 45cm, được bao bọc bởi một chiếc áo gối có dây kéo giọt nước, giúp bạn dễ dàng tháo rời và vệ sinh khi cần thiết. Kích thước vừa phải này cho phép bạn mang gối theo mình mọi lúc mọi nơi, từ phòng khách đến văn phòng, và thậm chí cả khi đi du lịch. Chất liệu vỏ gối: Vỏ gối được làm từ vải nhung thủy tinh cao cấp, một loại vải kết hợp giữa sợi tơ mềm mại và len, mang lại cảm giác mềm mượt, ấm áp khi chạm vào. Bề mặt vải được dệt bằng lớp sợi tơ ngắn, không chỉ tạo độ mịn màng mà còn có khả năng ít thấm nước và nhanh khô, giúp bảo vệ gối khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Chất liệu ruột gối: Ruột gối sử dụng xơ microfiber, một loại sợi polyester có cấu trúc tương tự như lông vũ, nhưng với nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Xơ microfiber mềm mịn, ngăn ngừa sự phát triển của các loại bọ ký sinh, đồng thời dễ dàng giặt sạch và không bị vón cục sau khi giặt. Đặc biệt, ruột gối microfiber có khả năng nhanh khô, giữ cho gối luôn trong tình trạng sạch sẽ và khô ráo.

Hướng dẫn bảo quản

Hướng dẫn sử dụng, bảo quản và cảnh báo: Giặt nhanh trước khi sử dụng Không sử dụng bàn chải khi giặt (dễ làm hư hại sản phẩm) Giặt được bằng máy ở chế độ nhẹ Giặt nước ở nhiệt độ < 30°C Không dùng thuốc tẩy chứa Clo, không làm sạch bằng hoá chất Không được ủi ruột gối Được sấy khô nhẹ ở chế độ mát Giặt riêng các sản phẩm khác màu. Sau khi giặt xong phải phơi ngay, không ngâm ẩm lâu Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát Tránh xa những vật sắc nhọn, lửa và hoá chất gây cháy.

Model

GT - MYM

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

45cm x 45cm x 5cm

Lưu ý

Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch 2-5% so với màu thật của sản phẩm, quý khách vui lòng thông cảm!

Chất liệu

Lông Thỏ Nhân Tạo

Xuất xứ (Made in)

Việt Nam

Trọng lượng sản phẩm

700

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa

Số 298 Hương Lộ 80, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa

Công Ty Cổ Phần MYM Việt Nam

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan