GRUPO PRISA - TRUYỀN THÔNG NÂNG CAO DÂN TRÍ VÀ VÌ TIẾNG NÓI CỦA NGƯỜI DÂN - Những Gã Khổng Lồ Truyền Thông Qua Góc Nhìn Kinh Tế Chính Trị - Luis A. Albornoz, Ana I. Segovia và Núria Almiron - Thơ Kiều dịch - Lyceum - NXB Đà Nẵng
GRUPO PRISA – Truyền thông nâng cao dân trí và vì tiếng nói của người dân không chỉ là câu chuyện về một tập đoàn truyền thông; đây còn là phản ánh sâu sắc về mối liên kết giữa truyền thông, chính trị, và xã hội trong lịch sử hiện đại của Tây Ban Nha. Cuốn sách mở ra
Nhà Sách Trẻ Online
@nha-sach-tre-onlineĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
GRUPO PRISA – Truyền thông nâng cao dân trí và vì tiếng nói của người dân không chỉ là câu chuyện về một tập đoàn truyền thông; đây còn là phản ánh sâu sắc về mối liên kết giữa truyền thông, chính trị, và xã hội trong lịch sử hiện đại của Tây Ban Nha. Cuốn sách mở ra cái nhìn toàn diện về cách thế giới truyền thông Tây Ban Nha phát triển song hành và đôi khi là công cụ hóa trong bối cảnh chính trị đầy biến động.Grupo Prisa, được biết đến như một biểu tượng của tự do ngôn luận và dân chủ, đã khẳng định vị thế của mình không chỉ qua tờ báo El País mà còn qua nhiều tài sản truyền thông khác, đóng góp vào sự phát triển văn hóa và giáo dục, đồng thời nâng cao nhận thức xã hội và chính trị. Điều đáng chú ý là sự phát triển và biến đổi của Grupo Prisa diễn ra đồng thời với quá trình chuyển đổi dân chủ ở Tây Ban Nha, từ sự kết thúc của chế độ Franco đến thời kỳ hiện đại, phản ánh một cách chân thực sự đa dạng và phức tạp của xã hội Tây Ban Nha.Cuốn sách cũng đề cập đến những thách thức mà Grupo Prisa phải đối mặt trong bối cảnh kinh tế tài chính hóa và tác động của chủ nghĩa tân tự do, làm suy yếu vai trò giám sát và điều tra của báo chí truyền thông. Đặc biệt, việc tập đoàn này nằm dưới sự kiểm soát của một số ít cá nhân và gánh nặng nợ ngân hàng đã góp phần vào quá trình thu hẹp và thoái vốn, ảnh hưởng tới sự độc lập và trách nhiệm xã hội của nó.Cuốn sách không chỉ là một bài học về lịch sử truyền thông và chính trị Tây Ban Nha mà còn là một phân tích sâu sắc về sự thâm nhập và ảnh hưởng của tài chính vào ngành truyền thông, cùng với những bài học về sự cần thiết của sự độc lập báo chí và trách nhiệm xã hội. GRUPO PRISA – Truyền thông nâng cao dân trí và vì tiếng nói của người dân là một đóng góp quan trọng cho bất kỳ ai quan tâm đến lịch sử truyền thông, sự phát triển của dân chủ, và tương lai của báo chí trong kỷ nguyên số. ***GRUPO PRISA - TRUYỀN THÔNG NÂNG CAO DÂN TRÍ VÀ VÌ TIẾNG NÓI CỦA NGƯỜI DÂN - Những Gã Khổng Lồ Truyền Thông Qua Góc Nhìn Kinh Tế Chính Trị Tác giả: Luis A. Albornoz, Ana I. Segovia và Núria AlmironDịch giả: Thơ KiềuNhà phát hành: LyceumNhà xuất bản: NXB Đà NẵngISBN: 978-604-84-7805-6*** Thông tin sách:Hình thức: Bìa mềmKích thước: 10×18cmSố trang: 282 trangCân nặng: 300 grNăm phát hành: 2024Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Công ty TNHH Truyền Thông và Giáo Dục Lyceum
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
282
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
Sản Phẩm Tương Tự
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả
134.400₫
Sách First News - Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
117.000₫
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12