Hành Vi Tổ Chức Con Người, Công Nghệ Và Sự Thịnh Vượng (KT)
Hành Vi Tổ Chức Con Người, Công Nghệ Và Sự Thịnh Vượng (KT)
Hành Vi Tổ Chức Con Người, Công Nghệ Và Sự Thịnh Vượng (KT)
Hành Vi Tổ Chức Con Người, Công Nghệ Và Sự Thịnh Vượng (KT)
Hành Vi Tổ Chức Con Người, Công Nghệ Và Sự Thịnh Vượng (KT)
Hành Vi Tổ Chức Con Người, Công Nghệ Và Sự Thịnh Vượng (KT)
1 / 1

Hành Vi Tổ Chức Con Người, Công Nghệ Và Sự Thịnh Vượng (KT)

0.0
0 đánh giá

Hành Vi Tổ Chức Con Người, Công Nghệ Và Sự Thịnh Vượng GIỚI THIỆU SÁCH: Chào mừng độc giả đến với Hành Vi Tổ Chức Con Người, Công Nghệ Và Sự Thịnh Vượng - một cuốn sách không chí chia sẽ kiên thức, mà còn là hành trình khám phá toàn diện vê cách con người và công nghệ

425.000₫
-16%
357.000
Share:
NewShop Official

NewShop Official

@newshopvn
4.7/5

Đánh giá

14.766

Theo Dõi

9.725

Nhận xét

Hành Vi Tổ Chức Con Người, Công Nghệ Và Sự Thịnh Vượng GIỚI THIỆU SÁCH: Chào mừng độc giả đến với Hành Vi Tổ Chức Con Người, Công Nghệ Và Sự Thịnh Vượng - một cuốn sách không chí chia sẽ kiên thức, mà còn là hành trình khám phá toàn diện vê cách con người và công nghệ hòa quyện để xây dựng tố chức thịnh vượng. Tại sao nên tìm hiểu về hành vi tổ chức? Để giải đáp câu hỏi này, chúng ta cân xem đến khái niệm về hành vi tổ chức. Hành vi tổ chức là lĩnh vực nghiên cứu về cách thức mà cá nhân, nhóm, cơ câu tổ chức, và các hoạt động liên chức năng tương tác và ảnh hưởng lần nhau. Mục tiêu chính là tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc tích cực, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động chức năng của tổ chức. Vì lẽ đó, chúng ta cân phải nắm rõ đặc tính của bốn cấp độ trong hành vi tổ chức, bao gồm: Cấp độ cá nhân (tính cách, thái độ, động lực). Cấp độ nhóm (sự hợp tác). Cấp độ tổ chức (chính sách và thực tiễn quản trị nguồn nhân lực). Cấp độ liên chức năng (phối hợp liên chức năng). Bốn cấp độ này là xương sống và trụ cột để các chức năng trong tổ chức hoạt động hài hòa và hiệu quả.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Kinh tế TPHCM

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

378

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Tài Chính

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan