Harvard Business Review On Business Model Innovation:  Đổi Mới Mô Hình Kinh Doanh
Harvard Business Review On Business Model Innovation:  Đổi Mới Mô Hình Kinh Doanh
1 / 1

Harvard Business Review On Business Model Innovation: Đổi Mới Mô Hình Kinh Doanh

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

HBR ONPOINT ON BUSINESS MODEL INNOVATION HBR ĐỔI MỚI MÔ HÌNH KINH DOANH Ấn phẩm bao gồm 11 bài viết xuất sắc nhất về đổi mới mô hình kinh doanh để giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và đi trước đối thủ. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để: đánh giá xem mô hình kinh doanh cốt

269.000₫
-30%
188.000
Share:
Alpha Books Official

Alpha Books Official

@alphabooks-official
4.8/5

Đánh giá

9.259

Theo Dõi

10.514

Nhận xét

HBR ONPOINT ON BUSINESS MODEL INNOVATION HBR ĐỔI MỚI MÔ HÌNH KINH DOANH Ấn phẩm bao gồm 11 bài viết xuất sắc nhất về đổi mới mô hình kinh doanh để giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và đi trước đối thủ. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để: đánh giá xem mô hình kinh doanh cốt lõi của mình đang “khỏe mạnh” hay suy yếu; đẩy lùi các đối thủ mới gia nhập thị trường chuyên cung cấp sản phẩm miễn phí và giảm giá sâu; thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ bằng cách bổ sung thêm một mô hình kinh doanh thứ hai; học hỏi bí quyết của các công ty khởi nghiệp tinh gọn; phát triển một nền tảng xoay xung quanh các sản phẩm chủ chốt; biến đổi mới mô hình kinh doanh trở thành một nguyên tắc được áp dụng thường xuyên trong công ty. Trích đoạn: Tại sao mô hình kinh doanh lại quan Trọng? “Một mô hình kinh doanh tốt vẫn là điều thiết yếu với mọi tổ chức thành công, dù doanh nghiệp đó còn non trẻ hay đã thành danh.” “Khi một mô hình kinh doanh kể được một câu chuyện hay, nó có thể thống nhất mọi người trong tổ chức xoay quanh giá trị mà công ty muốn tạo ra.” Tái tạo mô hình kinh doanh “Rất ít công ty hiểu rõ về mô hình kinh doanh hiện tại của họ, tiền đề cho sự phát triển của nó, sự phụ thuộc lẫn nhau vốn có cũng như những điểm mạnh và điểm yếu của mô hình.” “Thuộc tính quan trọng nhất của giải pháp giá trị khách hàng không có gì khác ngoài độ chính xác của nó: công việc của khách hàng sẽ được hoàn thành xuất sắc như thế nào.” “Các công ty không nên theo đuổi việc tái tạo mô hình kinh doanh trừ khi họ tự tin rằng cơ hội đủ lớn và đáng để nỗ lực.” “Tạo ra một mô hình mới cho một mảng kinh doanh mới không có nghĩa là mô hình hiện tại bị đe dọa hoặc nên thay đổi.”Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Alphabooks

Ngày xuất bản

2021-03-30 16:49:06

Dịch Giả

Nhiều Dịch Giả

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

156

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Phục Hồi Và Vươn Lên Sau Khủng Hoảng

Phục Hồi Và Vươn Lên Sau Khủng Hoảng

(16)
159.000 ₫ -27%

116.000

Đã bán 102

Suy Nghĩ Của Người Giàu

Suy Nghĩ Của Người Giàu

(17)
98.000 ₫ -25%

73.400

Đã bán 192

Tại Sao Càng Bận Càng Nghèo Càng Nhàn Càng Giàu

Tại Sao Càng Bận Càng Nghèo Càng Nhàn Càng Giàu

(6)
78.000 ₫ -25%

58.400

Đã bán 138

Tự Truyện Ken Langone: Từ Số 0 Đến Tỷ Phú

Tự Truyện Ken Langone: Từ Số 0 Đến Tỷ Phú

(47)
170.000 ₫ -35%

111.000

Đã bán 355

Ghế Nóng

Ghế Nóng

(8)
160.000 ₫ -34%

105.000

Đã bán 178

Tầm Nhìn Chiến Lược Nhân Sự

Tầm Nhìn Chiến Lược Nhân Sự

(5)
89.000 ₫ -30%

62.200

Đã bán 192

22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing

22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing

(100)
78.000 ₫ -30%

54.700

Đã bán 1.470