HBR ON POINT - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân (Trọn Bộ 9 Cuốn)
1 / 1

HBR ON POINT - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân (Trọn Bộ 9 Cuốn)

0.0
0 đánh giá

HBR ON POINT - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân (Trọn Bộ 9 Cuốn) HBR ON - Đổi Mới Sáng Tạo Lý do các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hà

1.791.000
Share:

HBR ON POINT - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân (Trọn Bộ 9 Cuốn) HBR ON - Đổi Mới Sáng Tạo Lý do các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhân viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó. Vạch trần” những ngụy biện làm giảm hiệu quả công việc Quản trị rủi ro và lợi ích một cách hoàn toàn mới Đặc biệt dành cho các giám đốc phát triển sản phẩm Bản đồ đổi mới sáng tạo lấy khách hàng làm trung tâm Chiến lược và nhận diện "bẫy" trong đổi mới sáng tạo HBR On- Quản Lý Bản Thân Chủ đề Quản lý bản thân đưa ra phân tích chuyên sâu của các chuyên gia đào tạo nhân sự hàng đầu, giúp nhà quản trị và cộng sự giải quyết các vấn đề về cá nhân làm cản trở khả năng phát triển và con đường dẫn tới thành công. Cân bằng cuộc sống: công việc, bản thân, gia đình và xã hội Thiết lập những thói quen nhỏ mang lại hiệu suất lớn Kiểm soát công việc Kiểm soát cảm xúc cá nhâ HBR ON - Chiến lược Chiến lược được coi như mạch nguồn sự sống của doanh nghiệp; nếu thiếu, doanh nghiệp không thể tạo được dấu ấn trên thị trường hoặc sẽ sụp đổ. Thông qua Harvard Business Review ON STRATEGY, bạn sẽ Tìm ra chiến lược “tăng tốc” trên đường đua với các đối thủ cạnh tranh Tạo ra tầm nhìn rõ ràng cho một tương lai bất định Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa bị cạnh tranh Sử dụng Thẻ điểm cân bằng để đo lường chiến lược Thúc đẩy những quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn HBR On- Ra Quyết Định Thông Minh Những nghiên cứu có tính ứng dụng cao của chuyên gia hàng đầu giúp nhà quản trị tìm hiểu Tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn. Making smart decision RA QUYẾT ĐỊNH THÔNG MINH Những bẫy ngầm khi ra quyết định Làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn Chinh phục sự do dự khi đưa ra quyết định Trước khi bạn đưa ra quyết định quan trọng… HBR ON - Lãnh Đạo Điều Gì Làm Nên Một Nhà Lãnh Đạo Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín, HBR On Leadership sẽ mang đến giải pháp để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn Phân tích các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu giúp bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của bạn HBR On- Quản Lý Sự Thay Đổi Cuốn sách giúp nhà quản trị và cộng sự có thể dự báo - đánh giá được biến động của môi trường kinh doanh bên ngoài, mầm mống vấn đề bên trong tổ chức để chủ động đề xuất những thay đổi thích hợp và trực tiếp dẫn dắt doanh nghiệp trong tiến trình thay đổi. Dẫn dắt sự thay đổi qua tám giai đoạn quan trọng Thuyết phục những người phản đối thay đổi Giảm thiểu mất mát của quá trình thay đổi Tập trung nguồn lực trong tiến trình thay đổi HBR ON - Truyền Thông Giao Tiếp Gồm tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. HBR ON COMMUNICATION sẽ chỉ cho bạn cách để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”. 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu chiến thắng đối phương Ứng dụng kỹ năng thuyết phục một cách khoa học 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện Bí quyết để trở thành một diễn ra chân thực Loại bỏ những áp lực khỏi những cuộc trò chuyện căng thẳng HBR ON - Marketing Chiến Lược Bao gồm những bài phân tích chuyên sâu, mang tính nền tảng thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu Tập trung vào những thị trường lớn Tạo ra giá trị cho khách hàng Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing HBR On- Quản Lý Đội Nhóm Chủ đề xây dựng và quản lý đội nhóm là kết quả của những chuyên gia, giáo sư tại Đại học Harvard giúp nhà lãnh đạo điều phối đội nhóm làm việc hiệu quả hơn, hạn chế các xung đột nội bộ Các nguyên tắc chung cần thống nhất khi vận hành nhóm Phương thức giao tiếp hiệu quả trong nội bộ nhóm Nguyên tắc xây dựng một đội làm việc để đạt hiệu suất cao Những sai lầm phổ biến khiến các nhóm làm việc không hiệu quả Kỹ năng dẫn dắt và truyền cảm hứng dành cho trưởng nhóm Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan