Hook Point: Điểm Níu Chân Khách Hàng Trong Thế Giới 3 Giây Hối Hả
1 / 1

Hook Point: Điểm Níu Chân Khách Hàng Trong Thế Giới 3 Giây Hối Hả

0.0
0 đánh giá
2 đã bán

Hook Point - Điểm Níu Chân Khách Hàng Trong Thế Giới 3 Giây Hối Hả "Hook Point - Điểm níu chân khách hàng trong thế giới 3 giây hối hả", của nhà tư tưởng đột phá Brendan Kane, trình bày các chiến lược hiệu quả nhất để tạo ra cơ hội mới, đổi mới và mở rộng quy mô kinh

199.000₫
-23%
153.000
Share:
Alpha Books Official

Alpha Books Official

@alphabooks-official
4.8/5

Đánh giá

9.259

Theo Dõi

10.514

Nhận xét

Hook Point - Điểm Níu Chân Khách Hàng Trong Thế Giới 3 Giây Hối Hả "Hook Point - Điểm níu chân khách hàng trong thế giới 3 giây hối hả", của nhà tư tưởng đột phá Brendan Kane, trình bày các chiến lược hiệu quả nhất để tạo ra cơ hội mới, đổi mới và mở rộng quy mô kinh doanh của bạn, đồng thời tạo ra một thương hiệu hấp dẫn trên cả trực tuyến và ngoại tuyến, để bạn có thể phát triển trong thế giới khan hiếm sự chú ý mà chúng ta đang sống. Có hơn 60 tỷ tin nhắn được chia sẻ trên nền tảng kỹ thuật số mỗi ngày và một người bình thường tiếp xúc với khoảng 4.000 đến 10.000 quảng cáo mỗi ngày. Sự tấn công dồn dập của các này đã thay đổi cách chúng ta giao tiếp và tiếp thị nội dung cả trực tuyến và ngoại tuyến. Trên thực tế, nghiên cứu cho thấy bạn có ít hơn 3 giây để thu sự chú ý của một người. Với khoảng thời gian ngắn như vậy, chúng ta cần thu hút khán giả một cách nhanh chóng, hiệu quả và nhất quán nếu muốn thúc đẩy thành công nhận thức và tăng trưởng về thương hiệu. May mắn thay, Brendan Kane, một nhà tư tưởng và chiến lược sáng tạo, người đã xây dựng nền tảng cho những người nổi tiếng như Taylor Swift và Rhianna, đồng thời làm việc với các công ty Fortune 500 như Paramount, Viacom và MTV, đã thành thạo nghệ thuật trở nên nổi bật. "Hook Point - Điểm níu chân khách hàng trong thế giới 3 giây hối hả" là một cuốn sách sâu sắc cung cấp các chiến lược và kỹ thuật có giá trị để thu hút và duy trì sự chú ý trong thế giới có nhịp độ nhanh và khan hiếm sự chú ý ngày nay. Cuốn sách đưa ra lời khuyên thiết thực về việc tạo ra những điểm hấp dẫn và hiệu quả để thu hút khán giả chỉ trong vài giây. Tiền đề trung tâm của cuốn sách xoay quanh khái niệm "điểm níu chân", dùng để chỉ một thông điệp hoặc ý tưởng ngắn gọn và hấp dẫn thu hút sự chú ý của độc giả ngay lập tức. Tác giả nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu được khoảng chú ý hạn chế của người tiêu dùng hiện đại và sự cần thiết phải đưa ra một thông điệp hấp dẫn ngay từ đầu. Xuyên suốt cuốn sách, tác giả khám phá nhiều yếu tố khác nhau góp phần tạo nên một điểm níu chân thành công. Chúng bao gồm hiểu đối tượng mục tiêu, xác định “nỗi đau” của họ và tạo thông điệp trực tiếp giải quyết những “nỗi đau” đó. Cuốn sách cung cấp các mẹo và kỹ thuật thiết thực để tạo tiêu đề thu hút sự chú ý, hình ảnh hấp dẫn và cách kể chuyện hấp dẫn để nâng cao điểm níu chân và tạo tác động lâu dài đối với khán giả. Hơn nữa, "Hook Point" đi sâu vào vai trò của các nền tảng truyền thông xã hội và ảnh hưởng của chúng đối với việc thu hút sự chú ý. Tác giả cung cấp thông tin chi tiết về cách tận dụng các kênh truyền thông xã hội một cách hiệu quả để mang lại những điểm thu mạnh mẽ và nổi bật trong bối cảnh trực tuyến đông đúc. Các chiến lược tối ưu hóa nội dung cho các nền tảng khác nhau, chẳng hạn như MXH, cũng có khả năng được đề cập, cho phép người đọc điều chỉnh thông điệp của họ cho phù hợp với đối tượng và nền tảng cụ thể. Một trong những điểm mạnh của cuốn sách là bao gồm các ví dụ thực tế và nghiên cứu điển hình từ các thương hiệu và cá nhân thành công, những người đã thành thạo nghệ thuật tạo điểm nhấn. Bằng cách phân tích những ví dụ này, người đọc sẽ hiểu sâu hơn về cách tạo ra những câu móc hiệu quả và cách áp dụng chúng vào nỗ lực cá nhân hoặc nghề nghiệp của chính họ. Nhìn chung, "Hook Point - Điểm níu chân khách hàng trong thế giới 3 giây hối hả" là một nguồn tài nguyên quý giá cho bất kỳ ai đang tìm cách vượt qua sự ồn ào và thu hút sự chú ý trong bối cảnh kỹ thuật số có nhịp độ nhanh ngày nay. Với những hiểu biết thực tế, các chiến lược khả thi và các ví dụ hấp dẫn, cuốn sách trang bị cho người đọc những công cụ cần thiết để tạo ra các điểm níu chân mạnh mẽ và tạo ra tác động đáng nhớ trong một khoảng thời gian ngắn. CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO AI? - Chuyên gia tiếp thị, giám đốc truyền thông, những người làm PR - Marketing. - Những người làm sáng tạo nội dung - Bất cứ ai nào quan tâm đến việc thu hút và giữ được sự chú ý trong thế giới ngắn gọn và nhanh chóng ngày nay. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc giữ chân khách hàng, thu hút sự chú ý và muốn nắm bắt cơ hội trong môi trường truyền thông nhanh chóng thì đây là cuốn sách dành cho bạn. CUỐN SÁCH NÀY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? - Cuốn sách cung cấp thông tin chi tiết về cách tận dụng các kênh truyền thông xã hội một cách hiệu quả để mang lại những điểm thu hút mạnh mẽ và nổi bật trong bối cảnh trực tuyến đông đúc. - Tác giả chia sẻ về mọi lĩnh vực kinh doanh và các hook point thành công trong quá khứ ( kem đánh răng, dao cạo râu, ) tới hiện tại (giày, ô tô, sản phẩm âm nhạc) để cho thấy "Hook Point" không chỉ phát triển trên internet và mạng xã hội.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội

Ngày xuất bản

2023-12-31 23:33:50

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

320

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan