Hộp Sách (Gồm 4 Cuốn) Công Cụ Quản Lý Nhân Sự: OKR - Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội + KPI - Công Cụ Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả + Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên + Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA
Hộp sách gồm 4 cuốn: 1. OKR - Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội 2. KPI - Công Cụ Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả 3. Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên 4. Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA “Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa, khi nền kin
AHABOOKS
@ahabooksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Hộp sách gồm 4 cuốn: 1. OKR - Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội 2. KPI - Công Cụ Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả 3. Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên 4. Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA “Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa, khi nền kinh tế tri thức bùng nổ cùng với cuộc cách mạng số và cách mạng công nghiệp 4.0. Trong bối cảnh đó, nghề quản trị nhân sự cũng cần phải thay đổi, vai trò của những người làm nhân sự.” 1. OKR - Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội Trong cuốn sách “OKR - Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội”, tác giả Kazuhiro Okuda đã dẫn dắt đầy đủ, cụ thể và súc tích tầm quan trọng của OKR, khái niệm OKR, cách triển khai OKR, những điều cần lưu ý và cả ví dụ về việc vận dụng OKR trong thực tế. 2. KPI - Công Cụ Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả Trong doanh nghiệp, nếu nhiều nhân viên có hứng thú với KPI sẽ giúp gia tăng nội dung có thể quyết định được ở thực địa. Trong cuốn sách này, tác giả chia sẻ cùng độc giả về phương pháp quản trị KPI có thể áp dụng chủ nghĩa thực tế triệt để, khác hẳn với kiểu KPI vốn chỉ đơn giản và vừa theo dõi các con số, vừa vận hành kinh doanh. 3. Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên Đây là bản hướng dẫn từ A đến Z về gắn kết nhân viên. Bạn sẽ biết được gắn kết nhân viên là gì, tại sao nó lại cần thiết và làm thế nào để đưa nó vào lực lượng lao động của bạn. Với những ví dụ thực tiễn tuyệt vời, Xây dựng doanh nghiệp gắn kết sẽ giúp bạn biến đổi hoàn toàn nơi làm việc. 4. Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA PDCA (lập kế hoạch – thực hiện – kiểm tra – cải tiến) trong doanh nghiệp. Nghĩa là lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch đã lập ra, vừa nhìn lại kết quả vừa cải thiện hơn nữa để tiến tới công việc tiếp theo. Tuy nhiên, việc thực hiện quay vòng và liên tục quy trình này cũng khá khó khăn. Có một cách giúp thực hiện quy trình PDCA một cách dễ dàng hơn chính là báo cáo PDCA theo ngày được Nakazuka giới thiệu trong cuốn sách này.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
1980 Books
Kích thước
21 x 15 cm
Dịch Giả
1980 Books Tuyển Chọn
Loại bìa
Bìa cứng
Nhà xuất bản
Nhiều Nhà Xuất Bản
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12