(Bìa cứng) NGUYÊN LÝ MARKETING - PHIÊN BẢN THỨ 17 CỦA PHILIP KOTLER & GARY ARMSTRONG - CUỐN SÁCH NỀN TẢNG MÀ MỌI MARKETER CẦN CÓ - Philip Kolter, Gary Armstrong - Hùng Vũ dịch - Alphabooks -Nhà Xuất Bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân
NGUYÊN LÝ MARKETING - PHIÊN BẢN THỨ 17 CỦA PHILIP KOTLER & GARY ARMSTRONG - CUỐN SÁCH NỀN TẢNG MÀ MỌI MARKETER CẦN CÓ!Cuốn sách có thể được xem như là giáo trình kinh điển dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả
Alpha Books Official
@alphabooks-officialĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
NGUYÊN LÝ MARKETING - PHIÊN BẢN THỨ 17 CỦA PHILIP KOTLER & GARY ARMSTRONG - CUỐN SÁCH NỀN TẢNG MÀ MỌI MARKETER CẦN CÓ!Cuốn sách có thể được xem như là giáo trình kinh điển dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả những gì bạn cần biết về marketing – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng, ví dụ thực tế. Sách cũng không ngừng được chỉnh sửa, tái biên soạn, cập nhật thêm thông tin, trường hợp nghiên cứu mới cho phù hợp với tình hình kinh tế không ngừng thay đổi.Ấn bản 17 với bộ khung kiến thức đầy đủ và chi tiết nhất về marketing bao gồm:Khái niệm marketing và quy trình marketingHiểu về thị trường và giá trị của người tiêu dùngThiết kế chiến lược Marketing hiệu quả, định hướng giá trị khách hàng, gắn kết với người tiêu dùngMở rộng hoạt động marketing; tạo lợi thế cạnh tranh và hướng tới mục tiêu Marketing bền vững trên thị trường toàn cầuBạn sẽ học được gì từ Nguyên Lý Marketing của "ông tổ" Marketing hiện đại Philip KotlerTạo ra giá trị cho khách hàng để thu nhận lại giá trị từ họ.Sự gắn kết khách hàng cùng các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số ngày nay. Xây dựng và quản lý các thương hiệu vững mạnh, tạo ra giá trị. Đo lường và quản lý lợi nhuận từ marketing. Marketing bền vững trên toàn cầu.Xu hướng đưa Marketing hiện đại vào đời sốngVà nhiều điều tuyệt vời khác về Marketing***NGUYÊN LÝ MARKETING Tác giả: Philip Kolter, Gary ArmstrongNgười dịch: Nhóm dịch Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế Quốc dânNhà xuất bản: Đại học Kinh Tế Quốc DânNhà Phát hành: AlphaboooksHình thức: Bìa mềm***Thông tin sách: Kích thước: 22 x 26.5 cmSố trang: 1080 trang Cân nặng: 2000gr Năm phát hành: 2021***#NGUYÊN_LÝ_MARKETING #Alphabooks#Đại_học_Kinh_Tế_Quốc_Dân Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Alpha Books
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Sản Phẩm Tương Tự
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả
134.400₫
Sách First News - Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
117.000₫
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12