Inbound Marketing - Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Từ việc giá
Nhà sách Fahasa
@nha-sach-fahasaĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hàng để phát đi những thông điệp về sản phẩm - phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo vào bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chào sản phẩm… - chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hàng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hàng thay vì một chiều như cách thức truyền thống. Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dù Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot. Hãy khám phá những kiến thức thú vị, dễ hiểu trong Inbound Marketing để tham gia ngay vào cuộc cách mạng này và tận hưởng thành quả được tìm kiếm bởi những khách hàng tiềm năng của mình.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
First News - Trí Việt
Ngày xuất bản
2019-01-01 00:00:00
Kích thước
14.5 x 20.5 cm
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
288
Phương thức giao hàng Seller Delivery
Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Sản Phẩm Tương Tự
Chân Dung Thật - Thấu Hiểu Khách Hàng Chỉ Bằng Những Cuộc Trò Chuyện
220.000₫
Đã bán 511
Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy (Những Chỉ Dẫn Dễ Hiểu Nhất Cho Một Kế Hoạch Marketing Thông Minh)
116.000₫
Đã bán 943
Rio Book No.1 - Xấu Thế Nào, Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing (Tái Bản Lần 6)
129.000₫
Đã bán 4.759
Bộ Bí Kíp Hô Biến Thành Content Vàng 3 - Kỹ Thuật Viết Thôi Miên Độc Giả
86.200₫
Đã bán 1
LOVED - Marketing cho sản phẩm công nghệ - Định hình cách thế giới nghĩ về bạn
257.000₫
Đã bán 176
Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý - Tiếp Thị Tinh Gọn Để Kinh Doanh Hiệu Quả
159.000₫
Đã bán 2.030
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)
161.000₫
Đã bán 6.277
Sản Phẩm Liên Quan
Gam7 No.16 (Special 2020) - Marketing Thời Bình Thường Mới - Sẵn Sàng Chuyển Dịch Để Vươn Lên
158.000₫
Đã bán 446
Rio Book No.1 - Xấu Thế Nào, Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing (Tái Bản Lần 6)
129.000₫
Đã bán 4.759
The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao
146.700₫
Đã bán 1.364
Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị - Các Dấu Hiệu Và Giải Pháp
40.900₫
Đã bán 22.651
GAM7 BOOK NO.17 - MARKETING TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
257.000₫
Đã bán 66