Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh
1 / 1

Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh “Hack tăng trưởng” chỉ đơn giản là nhiều hơn. Nhiều doanh thu hơn, nhiều khách hàng, nhân viên, sản phẩm, nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Đó là quan điểm thiển cận và bi thảm về tăng trưởng.Cuốn sách Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Do

159.000₫
-20%
127.000
Share:
Nhà Sách Vĩnh Thụy

Nhà Sách Vĩnh Thụy

@nha-sach-vinh-thuy
4.5/5

Đánh giá

993

Theo Dõi

3.353

Nhận xét

Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh “Hack tăng trưởng” chỉ đơn giản là nhiều hơn. Nhiều doanh thu hơn, nhiều khách hàng, nhân viên, sản phẩm, nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Đó là quan điểm thiển cận và bi thảm về tăng trưởng.Cuốn sách Khác Biệt Để Bứt Phá Trong Kinh Doanh của Paul Jarvis sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn và khôn ngoan hơn về sự phát triển. Đây là một bài học, một giải pháp đem đến cho bạn sự hài lòng. Thời điểm thích hợp nhất để ra mắt hoặc điều hành công ty là khi bạn nắm giữ đủ các điều kiện.Và quan trọng nhất là có một thế giới quan mới. Company of One – Khác biệt để bứt phá trong kinh doanh sẽ cung cấp cho bạn điều đó.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

440

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan