Khoá học: Giám đốc Kinh doanh - CCO
1 / 1

Khoá học: Giám đốc Kinh doanh - CCO

0.0
0 đánh giá

Nội dung khóa học CHÂN DUNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

13.000.000
Share:
Trường Doanh nhân Top Olympia

Trường Doanh nhân Top Olympia

@truong-doanh-nhan-top-olympia
0.0/5

Đánh giá

1

Theo Dõi

0

Nhận xét

Nội dung khóa học CHÂN DUNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP Tổng quan của hoạt động bán hàng Quy trình bán hàng Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng Tổng quan về Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng Tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng và CSKH Các áp lực của việc Chăm sóc khách hàng Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Triển khai thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng Chăm sóc khách hàng sau bán hàng Một số kỹ năng cần thiết cho nhân viên Chăm sóc khách hàng HỢP ĐỒNG KINH DOANH VÀ HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI – CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG RỦI RO KHI KÝ KẾT HỢP ĐỒNG Quy định về hợp đồng kinh doanh – Hợp đồng thương mại Chủ thể tham gia trong hoạt động kinh doanh Khái niệm và đặc điểm hợp đồng thương mại Ký kết, nội dung hợp đồng và các biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ Các biện pháp chế tài và các trường hợp miễn trách nhiệm Hợp đồng vô hiệu Thời hạn khiếu nại và thời hiệu khởi kiện Các biện pháp phòng chống rủi ro khi ký kết hợp đồng Một số rủi ro thường gặp khi giao kết hợp đồng Các biện pháp phòng chống rủi ro THƯƠNG HIỆU, MARKETING, TRUYỀN THÔNG VÀ TIẾP THỊ DÀNH CHO CCO Giá trị thương hiệu? Làm sao xây dựng thương hiệu trong môi trường hội nhập. Quan điểm của CCO với Thương hiệu. Bản chất của xây dựng thương hiệu. Định vị để xây dựng thương hiệu. Chiến lược xây dựng thương hiệu. Nhận thức từ giá trị. Tạo lập sự liên tưởng và cảm nhận từ thương hiệu. Sự trung thành và giá trị của sự trung thành thương hiệu. Thương hiệu của Doanh nghiệp và thương hiệu của CCO Tổng quan về marketing và hoạt động marketing Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng Phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu Định vị thương hiệu và truyền thông định vị Marketing hỗn hợp / Marketing mix NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG Tổng quan về nghiên cứu thị trường Thu thập thông tin Kỹ thuật thu thập thông tin thị trường Phân tích dữ liệu và trình bày kết quả nghiên cứu Phân tích thị trường và xác định thị trường mục tiêu Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định khách hàng mục tiêu THIẾT LẬP VÀ QUẢN TRỊ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI Tổng quan về hệ thống phân phối Các yếu tố tác động đến việc thiết kế hệ thống phân phối; Tiêu chuẩn của một hệ thống phân phối tốt. Những thách thức của hệ thống phân phối tại Việt Nam. Tìm hiểu và phân tích các mô hình phân phối. Ảnh hưởng của chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh đến việc xây dựng hệ thống phân phối Các bước xây dựng và điều hành hệ thống phân phối Thiết lập, khởi động, đánh giá hệ thống phân phối QUẢN LÝ CON NGƯỜI VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG Phương pháp gây ảnh hưởng Phân công, phân nhiệm và giám sát thực hiện Đánh giá và tạo động lực làm việc Xây dựng và phát triển đội nhóm hiệu quả Các chiến lược giải quyết vấn đề và quản trị xung đột trong nhóm VAI TRÒ CỦA CCO VỚI VIỆC QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG DOANH NGHIỆP Quản trị rủi ro: phương pháp và kỹ thuật Nhận diện rủi ro hệ thống và rủi ro không hệ thống Những vấn đề nền tản của quản lý rủi ro: Áp dụng vào thực tiễn như thế nào? Các công cụ hiệu quả nhất trong quản lý rủi ro Học cách tránh rủi ro và quản lý rủi ro từ thực tiễn các doanh nghiệp Kịch bản: Doanh nghiệp ứng dụng như thế nào? Các Kỹ năng bổ trợ cho CCO Kỹ năng giao tiếp ứng xử Kỹ năng Thương lượng và đàm phán Kỹ năng thiết lập và quản trị mối quan hệ khách hàng Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đặc điểm nổi bật

Liên hệ Tư vấn: 0986848878 (Mr. Trịnh Quang Đồng) Cung cấp những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một CCO cần phải có để có thể làm việc thành công trong môi trường kinh doanh đang ngày một hội nhập sâu rộng với thế giới; Cung cấp những kiến thức và kỹ năng cập nhật mới nhất trên thế giới mà một CCO cần phải trang bị. Sau khóa học, học viên có thể: Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Kinh doanh ngày nay Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của Thế Giới: Một Giám đốc Kinh doanh không đơn thuần chỉ biết “quản trị việc bán hàng”, “quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng” mà còn phải biết “quản trị khách hàng” của doanh nghiệp mình; Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực marketing của thế giới. Xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ, mà “thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội” Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: Biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại; Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận Kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.

Điều kiện sử dụng

Giám đốc Kinh doanh hay phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh, Trưởng / Phó Phòng Kinh doanh, Trưởng / Phó phòng Tiếp thị & Bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước Các cấp quản lý bán hàng như: Giám đốc Bán hàng khu vực (ASM), Giám đốc Bán hàng vùng (RSM), Giám đốc Bán hàng toàn quốc (NSM) đang làm việc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước; Những người có hoài bão trở thành một “Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp” trong tương lai.

Địa chỉ sử dụng

Trụ sở chính: 59 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng Hệ thống chi nhánh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Dương, Đồng Nai, TP. HCM  

Thời hạn sử dụng

30 ngày kể từ ngày nhận mã voucher

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự