Kinh tế Sài Gòn số đặc biệt: Thương hiệu Thời AI 2024
1 / 1

Kinh tế Sài Gòn số đặc biệt: Thương hiệu Thời AI 2024

0.0
0 đánh giá
13 đã bán

Đón đọc Kinh tế Sài Gòn số đặc biệt: Thương hiệu thời AI Ấn phẩm đặc biệt này mang đến góc nhìn chuyên sâu về cách trí tuệ nhân tạo (AI) đang tái định hình chiến lược thương hiệu trong kỷ nguyên số. Với các bài viết từ chuyên gia, doanh nhân hàng đầu, ấn phẩm tập trun

71.500
Share:
Saigon Times Group

Saigon Times Group

@saigon-times-group
5.0/5

Đánh giá

24

Theo Dõi

23

Nhận xét

Đón đọc Kinh tế Sài Gòn số đặc biệt: Thương hiệu thời AI Ấn phẩm đặc biệt này mang đến góc nhìn chuyên sâu về cách trí tuệ nhân tạo (AI) đang tái định hình chiến lược thương hiệu trong kỷ nguyên số. Với các bài viết từ chuyên gia, doanh nhân hàng đầu, ấn phẩm tập trung vào ứng dụng AI trong xây dựng thương hiệu, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đây là tài liệu rất hữu ích dành cho lãnh đạo doanh nghiệp, nhà tiếp thị và những người quan tâm đến đổi mới sáng tạo trong kinh doanh. Mạo danh: Thực trạng và nguy cơ - Nguyễn Kỳ Duyên Khủng hoảng truyền thông và mạng xã hội - Hồ Nguyên Thảo Thương hiệu bị giả mạo, đối phó ra sao? - Mục Đồng Tận dụng "thời gian vàng" - Ricky Hồ Mở rộng thị trường từ các FTA - tìm kiếm cơ hội từ thách thức - LS. Nguyễn Nhật Dương, Hồ Trần Phú Lộc Để tòa chuyên biệt về sở hữu trí tuệ không phải là bình mới rượu cũ - Nguyễn Lương Sỹ Thiết kế và lựa chọn nhãn hiệu: Cần một chiến lược dài hạn để phát triển bền vững - Nguyễn Ngô Thành Danh Sử dụng nhãn hiệu để trường tồn - Nguyễn Thái Hải Lâm Đưa nhãn hiệu ra khơi - cần tận dụng thời cơ sẵn có - Đông Du Đặt tên thương hiệu: Nghệ thuật kết hợp truyền thống và pháp lý - Ngân Trần "Làm xanh" thương hiệu hạt nhựa tại Việt Nam - Dũng Nguyễn Dùng AI để phát triển thương hiệu: Một vài gợi ý thực tế - Amy Nguyễn Dữ liệu khách hàng và sự tồn vong của doanh nghiệp 4.0 - An Nhiên Mời bạn đọc đón xem!Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Tạp chí Kinh tế Sài Gòn

Ngày xuất bản

2024-12-05 08:48:04

Nhà xuất bản

Saigon Times Group

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan