Kỹ Năng Bán Hàng Trực Tuyến
1 / 1

Kỹ Năng Bán Hàng Trực Tuyến

0.0
0 đánh giá

Kỹ Năng Bán Hàng Trực Tuyến Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Jeb Blount. Kích thước : 16 x 24 cm. Số trang : 367. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Kỹ Năng Bán Hàng Trực Tuyến cung cấp những cách thức biến các nền

219.000
Share:
Nhà Sách Phương Nam

Nhà Sách Phương Nam

@nha-sach-phuong-nam
4.7/5

Đánh giá

1.756

Theo Dõi

1.255

Nhận xét

Kỹ Năng Bán Hàng Trực Tuyến Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : Alphabooks. Tác giả : Jeb Blount. Kích thước : 16 x 24 cm. Số trang : 367. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Kỹ Năng Bán Hàng Trực Tuyến cung cấp những cách thức biến các nền tảng giao tiếp trực tuyến trở thành những công cụ bán hàng vượt trội và hữu hiệu, có thể áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm, bất kể độ phức tạp hoặc thời lượng chu kỳ bán hàng của bạn có kéo dài bao lâu, bất kể bạn đang bán hàng từ xa, thường xuyên gặp mặt khách hàng hay phải kết hợp cả hai. Bán hàng trực tuyến là nguồn tham khảo toàn diện và thực tế nhất từ trước đến nay, tập trung khai thác những kỹ năng bán hàng số và qua video. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: - Sử dụng hiệu quả hơn các công cụ giao tiếp trực tuyến để có thể kết nối, chinh phục và xây dựng những mối quan hệ dài lâu với người khác. - Tận dụng công nghệ, các công cụ số và những kênh giao tiếp trực tuyến để gia tăng số lượng mối quan hệ và thúc đẩy tốc độ xây dựng các mối quan hệ ấy. - Kết hợp nhiều kênh bán hàng trực tuyến và nhiều chiến thuật vào quá trình bán hàng của bạn nhằm tăng hiệu suất. - Sử dụng thuần thục những phương thức trực tuyến giúp bạn trở nên khác biệt với các đối thủ và chiếm được ưu thế cạnh tranh. - Giúp cho quá trình bán hàng trực tuyến trở nên gần gũi và chân thật hơn. ------ Cuốn sách mới ra trong thời điểm đại dịch Covid-19 khi việc bán hàng trực tuyến gia tăng đáng kể, cung cấp những kiến thức mới và cập nhật về bán hàng trực tuyến. "Tôi hứa với bạn rằng Bán hàng trực tuyến là VÀNG. Một mỏ vàng mới. Mỏ vàng chưa được khai thác mà mọi tổ chức bán hàng và nhân viên bán hàng đang tìm kiếm để đạt được vị trí lãnh đạo và lợi thế cạnh tranh trong tâm trí, túi tiền và lòng trung thành của khách hàng." ― JEFFREY GITOMER, tác giả cuốn Bán hàng – không phải ai cũng biết Giải thưởng đạt được; thứ hạng trên Amazon hoặc Goodread Được đánh giá 4.6* (939 đánh giá) trên Amazon Xếp hạng trên Amazon: #4 trong mục Business Sales (Sách) #9 trong mục Business Marketing #10 trong mục Telemarketing (Sách) Thông tin tác giả Jeb Blount là tác giả của 13 cuốn sách và là nhà lãnh đạo đáng kính trong lĩnh vực bán hàng, lãnh đạo và nghiên cứu khách hàng. Jeb Blount lãnh đạo tập đoàn Fortune trong 25 năm, với nhiều công ty lớn, vừa và nhỏ và các doanh nghiệp khởi nghiệp. Trang web của ông, , là trang web tiên phong trong lĩnh vực bán hàng và có lượt truy cập nhiều nhất trên thế giới. Thông qua những chương trình tập huấn trên toàn cầu, Sales Gravy, Jeb Blount và đội ngũ huấn luyện của ông đã đưa ra lời khuyên cho những người “trên mọi người” trong những tổ chức danh giá nhất trên thế giớ Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Công Thương

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

367

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan