Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội
Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội
Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội
Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội
Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội
Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội
Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội
Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội
Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội
Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội
Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội
1 / 1

Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội

0.0
0 đánh giá

Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội Ngày nay, điều gì xác định hiệu suất vượt trội và bản sắc trong các tổ chức? Bên cạnh những yếu tố cơ bản như lợi nhuận và tầm ảnh hưởng, các nhà lãnh đạo có tới mười hai động lực để theo đuổi. Họ có thể lựa chọn để

119.000₫
-12%
104.700
Share:
Nhà sách Fahasa

Nhà sách Fahasa

@nha-sach-fahasa
4.8/5

Đánh giá

132.952

Theo Dõi

401.450

Nhận xét

Làm Lãnh Đạo - Ba Động Lực Tạo Ra Hiệu Quả Vượt Trội Ngày nay, điều gì xác định hiệu suất vượt trội và bản sắc trong các tổ chức? Bên cạnh những yếu tố cơ bản như lợi nhuận và tầm ảnh hưởng, các nhà lãnh đạo có tới mười hai động lực để theo đuổi. Họ có thể lựa chọn để cân nhắc tất cả chúng một cách đồng đều. Tuy nhiên, tổ chức của họ có khả năng sẽ bị lạc lối và thiếu đi một bản sắc rõ ràng. Thay vào đó, những người đạt thành tựu cao nhất trong điều kiện phức tạp và biến động ngày nay chỉ cam kết theo đuổi tối đa ba động lực. Khi đó, mọi người đều biết tổ chức tập trung vào điều gì, cho dù đó là đổi mới, hiệu quả hay tính toàn diện. Trong cuốn sách này, Patrick Faniel thảo luận về cách các nhà lãnh đạo có thể điều chỉnh tổ chức của m.ình xoay quanh từng trong số mười hai động lực này. Trong loạt mô hình rõ ràng và dễ áp dụng này, ông nhấn mạnh tiềm năng cho những ai tập trung vào việc tạo ra một mục đích rõ ràng và khơi dậy hiệu suất vượt trội. Ở mỗi chương, chúng ta sẽ nghe chia sẻ từ một công ty nổi tiếng về lý do tại sao các nhà lãnh đạo của họ lại chọn tập trung vào yếu tố đó. Họ sẽ giải thích cách họ lựa chọn và thực hiện, cách họ nhìn nhận vai trò lãnh đạo và ý nghĩa của lãnh đạo đối với tổ chức của họ. Ở Phần 1, Kinh doanh, chúng ta sẽ đề cập đến hoạt động lãnh đạo vì mục đích tăng trưởng, đổi mới và quan hệ đối tác. Ở Phần 2, Quy trình, chúng ta sẽ xem xét hoạt động lãnh đạo phục vụ thực thi chiến lược, tính hiệu quả và quá trình số hóa. Ở Phần 3, Con người, chúng ta phân tích trải nghiệm của nhân viên, sự đa dạng và hòa nhập cũng như khả năng gây cảm hứng. Cuối cùng, ở Phần 4, Thị trường, chúng ta sẽ thảo luận về hoạt động lãnh đạo vì mục tiêu tập trung vào khách hàng, xây dựng thương hiệu và cá nhân hóa. Trước khi kết thúc, bạn cũng sẽ có một chương bổ sung về lãnh đạo không dùng quyền lực, vì hiện nay có rất nhiều người nhận thấy m.ình được yêu cầu lãnh đạo vượt ra ngoài phạm vi hệ thống phân cấp và kiểm soát truyền thống. Mục lục Lời giới thiệu Lời mở đầu 1. Ý tưởng Phần 1. Kinh doanh 2. Lãnh đạo vì mục tiêu tăng trưởng 3. Lãnh đạo vì mục tiêu đổi mới 4. Lãnh đạo vì mục tiêu hợp tác Phần 2. Quy trình 5. Lãnh đạo vì mục tiêu thực thi chiến lược 6. Lãnh đạo vì mục tiêu hiệu quả 7. Lãnh đạo vì mục tiêu số hóa Phần 3. Con người 8. Lãnh đạo vì mục tiêu trải nghiệm của nhân viên 9. Lãnh đạo vì mục tiêu đa dạng và hòa nhập 10. Lãnh đạo vì mục tiêu truyền cảm hứng Phần 4. Thị trường 11. Lãnh đạo vì mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm 12. Lãnh đạo vì mục tiêu xây dựng thương hiệu 13. Lãnh đạo vì mục tiêu cá nhân hóa 14. Lãnh đạo không chức danh Lời kết Lời cảm ơn Đôi nét về tác giả Patrick Faniel là giám đốc điều hành của Management Centre Europe - MCE, một lực lượng hàng đầu trong việc phát triển và truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo và quản lý tại châu Âu, Trung Đông và châu Phi. Là một phần của Hiệp hội Quản lý Hoa Kỳ, MCE tổ chức các chương trình mở và giải pháp đào tạo tùy chỉnh cho các giám đốc điều hành, đội nhóm và tổ chức, giúp họ nắm bắt cách trở nên hiệu quả, linh hoạt và hấp dẫn hơn đối với thế hệ tài năng tiếp theo. Là một giám đốc điều hành, nhà sáng lập, giáo sư và chuyên gia phát triển kinh doanh, Patrick Faniel đã cải thiện hiệu suất cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô trong suốt 25 năm qua. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Thái Hà

Ngày xuất bản

2023-12-21 14:00:00

Loại bìa

Bìa mềm

Phương thức giao hàng Seller Delivery

Nhà bán giao hàng cho khách hàng

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan