Lập Kế Hoạch Marketing Bán Hàng
Lập Kế Hoạch Marketing Bán Hàng Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Yukihiro Makita. Kích thước : 20.5 x 13 x 2 cm. Số trang : 388. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Marketing là một trong những chiến lược quan trọng, quy
Nhà Sách Phương Nam
@nha-sach-phuong-namĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Lập Kế Hoạch Marketing Bán Hàng Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Yukihiro Makita. Kích thước : 20.5 x 13 x 2 cm. Số trang : 388. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. Marketing là một trong những chiến lược quan trọng, quyết định sự thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp, nhưng cũng là lĩnh vực có sự thay đổi nhanh chóng nhất. Sự bùng nổ của mạng xã hội, sự phát triển của công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) đã tạo ra những cơ hội mới nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức, khiến cho các doanh nghiệp phải thay đổi hoạt động Marketing của mình. Nếu như trước đây, Marketing tập trung vào việc thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm/thương hiệu thì hiện nay xây dựng lòng tin, mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới là mục tiêu chính của Marketing. Để làm tốt điều này, doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược Marketing bài bản với những kế hoạch chi tiết, từ đó cải thiện tối đa trải nghiệm khách hàng. Một chiến lược marketing hiệu quả sẽ giúp tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu của công ty, thúc đẩy doanh số và nâng cao mối quan hệ với khách hàng. Là giáo trình được sử dụng trong hệ thống MBA tại Nhật Bản, cuốn sách Lập kế hoạch Marketing bán hàng sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức chuyên ngành về chiến lược tiếp thị và bán hàng thông qua các ví dụ trực quan về bí quyết thành công của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Qua đó giúp bạn xác định chính xác những bước cần thực hiện để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách bao gồm 4 chương: - Chương 1 và 2: Giới thiệu về phương pháp nghiên cứu tình huống trong marketing bán hàng. - Chương 3: Lý thuyết về quản lý kinh doanh, bao gồm: phân tích hiện trạng, đánh giá đối thủ, xác định phương hướng kinh doanh. - Chương 4: Phân tích case study thực tế về các yếu tố mang lại thành công cho 4 doanh nghiệp nổi tiếng: IBM, McDonald’s, LVMH và Unicharm. Thông tin tác giả Yukihiro Makita là giáo sư tại Đại học Thương mại Nagoya. Ông là giảng viên xuất sắc nhất trong 4 năm liên tiếp. Năm 2006, ông trở thành phó giáo sư tại Trường Cao học Kinh tế và Khoa học Chính sách xã hội của Đại học Shinshu. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
NXB Dân Trí
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
388
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Dân Trí
Sản Phẩm Tương Tự
Combo Mèo Mốc - Hành Trình Tới Singapore (Tái Bản) + Hãy Ngắm Nhìn Bầu Trời (Tái Bản 2019) (Bộ 2 Cuốn)
184.450₫
Đã bán 14
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12