Lẻ/Combo Sách: How Brands Grow - Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu (Khám Phá, Ứng Dụng) + Định Vị + Lời Thú Tội CMBT QC
Lẻ/Combo Sách: How Brands Grow - Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu (Khám Phá, Ứng Dụng) + Định Vị + Lời Thú Tội CMBT QC
Lẻ/Combo Sách: How Brands Grow - Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu (Khám Phá, Ứng Dụng) + Định Vị + Lời Thú Tội CMBT QC
Lẻ/Combo Sách: How Brands Grow - Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu (Khám Phá, Ứng Dụng) + Định Vị + Lời Thú Tội CMBT QC
Lẻ/Combo Sách: How Brands Grow - Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu (Khám Phá, Ứng Dụng) + Định Vị + Lời Thú Tội CMBT QC
Lẻ/Combo Sách: How Brands Grow - Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu (Khám Phá, Ứng Dụng) + Định Vị + Lời Thú Tội CMBT QC
Lẻ/Combo Sách: How Brands Grow - Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu (Khám Phá, Ứng Dụng) + Định Vị + Lời Thú Tội CMBT QC
1 / 1

Lẻ/Combo Sách: How Brands Grow - Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu (Khám Phá, Ứng Dụng) + Định Vị + Lời Thú Tội CMBT QC

5.0
5 đánh giá
2 đã bán

THÔNG TIN SẢN PHẨM: Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu 1: Khám Phá Tác Giả: Byron Sharp Dịch Giả: Trịnh Thu Hằng Nhà Phát Hành: Alpha Books Nhà Xuất Bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Bìa: Bìa Mềm, Tay Gấp Khổ Sách: 16x24 cm Số Trang: 250 ----------------------------------

163.200₫
-9%
149.200
Share:
Nhà Sách Alpha

Nhà Sách Alpha

@nhasachalphabooks
4.9/5

Đánh giá

38.739

Theo Dõi

24.033

Nhận xét

THÔNG TIN SẢN PHẨM: Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu 1: Khám Phá Tác Giả: Byron Sharp Dịch Giả: Trịnh Thu Hằng Nhà Phát Hành: Alpha Books Nhà Xuất Bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Bìa: Bìa Mềm, Tay Gấp Khổ Sách: 16x24 cm Số Trang: 250 ---------------------------------- MÔ TẢ SẢN PHẨM: TÓM TẮT SÁCH Cuốn sách đưa ra câu trả lời xác đáng cho những vấn đề muôn thuở của lĩnh vực tiếp thị. Áp dụng các chương trình giảm giá có thực sự có tác dụng? Đây là cuốn sách đầu tiên trình bày các quy luật tiếp thị trong bối cảnh cụ thể, đồng thời khám phá ý nghĩa cũng như ứng dụng của chúng. Với những nghiên cứu được thực hiện trong hàng thập kỷ, cuốn sách là một cẩm nang hoàn hảo được viết cho các chuyên gia tiếp thị nhằm phát triển thương hiệu của họ. I. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT 1. Độc giả mục tiêu lo lắng (đau đớn về) điều gì? Họ mong muốn điều gì? (Hoặc nỗi đau được mô tả/đề cập trong cuốn sách là gì? Tóm tắt nội dung) Cuốn sách đưa ra những khái niệm mới và thách thức những quan điểm truyền thống về tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Tác giả khẳng định rằng nhiều nhà tiếp thị đã hiểu sai về cách thức mà khách hàng tìm kiếm, chọn lựa và mua sản phẩm. Ông cho rằng việc tập trung quá nhiều vào các chiến lược quảng cáo, khuyến mãi, tăng đội ngũ khách hàng trung thành, và tối ưu hóa chiến lược sản phẩm, đôi khi không đạt hiệu quả cao trong việc xây dựng thương hiệu và tăng trưởng doanh số. THÔNG TIN SẢN PHẨM: Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu 2: Ứng Dụng Tác Giả: Byron Sharp, Jenni Romaniuk Dịch Giả: An Tri, Ngọc Huyền Nhà Phát Hành: Alpha Books Nhà Xuất Bản: Nhà Xuất Bản Công Thương Bìa: Bìa Mềm, Tay Gấp Khổ Sách: 16x24 cm Số Trang: 250 --------------------------------- MÔ TẢ SẢN PHẨM I. TÓM TẮT SÁCH Chiến lược nâng tầm thương hiệu Phần 2 nghiên cứu về chiến lược phát triển thương hiệu và đưa ra các lời khuyên cho các nhà quản lý thương hiệu về cách tăng trưởng thương hiệu một cách hiệu quả. Cuốn sách này bao gồm các chủ đề liên quan đến thị trường mới nổi, dịch vụ, hàng tiêu dùng, B2B và thương hiệu xa xỉ. Những nội dung chính trong cuốn sách bao gồm: - Việc tăng trưởng nhanh chóng cho các thương hiệu được đạt được bằng cách thu hút khách hàng mới thay vì tập trung vào việc giữ chân khách hàng hiện có. - Các nhà quản lý thương hiệu cần hiểu rõ khách hàng của mình bao gồm ai, ở đâu và cách họ tìm kiếm thông tin về sản phẩm. II. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT 1. Độc giả mà cuốn sách hướng tới là những ai? Họ cần giải quyết những công việc gì? Cuốn sách hướng tới độc giả là các nhà quản lý thương hiệu, các chuyên gia marketing, các nhà nghiên cứu cũng như những người cần giải quyết các công việc liên quan đến tăng trưởng thương hiệu và phát triển chiến lược marketing hiệu quả. THÔNG TIN SẢN PHẨM Tác giả :Jack Trout, Al Ries Ngày xuất bản :01-2018 Kích thước :20.5 x 18.5 cm Nhà xuất bản : NXB Công Thương Dịch Giả :Đoàn Lê Hoa Loại bìa :Bìa mềm Số trang :352 Sách - Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng -------------------------------------------------------------------- Định vị sẽ cho bạn biết: +Giá thấp nhất, tốc độ phải cao. +Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó sẽ tồn tại. +Đừng đối đầu với những kẻ dẫn đầu vững vàng. +Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế. Định vị sẽ chỉ cho bạn cách: +Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất. +Chọn được cái tên tuyệt nhất cho sản phẩm của bạn. +Xây dựng chiến lược của bạn xoay quanh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh. +Phân tích những xu hướng gần đây có thể ảnh hưởng tới vị trí của bạn. +Sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt được thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc với mỗi hộ gia đình. THÔNG TIN SẢN PHẨM Tác giả David Ogilvy Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương Dịch Giả Khánh Trang, Mạnh Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 266 ----------------------------------------------- Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không bán được hàng là quảng cáo vô giá trị. Ông không thích lối quảng cáo màu mè mà mơ hồ, không thích dùng những thuật ngữ xa lạ với đời sống thường nhật của người tiêu dùng, và không tham gia vào các giải thưởng sáng tạo, bởi giành chiến thắng trong các cuộc thi đó, với ông, lại có thể là điều đáng xấu hổ. Tuy được viết từ những năm 1960, nhưng những lời khuyên thông thái, sắc sảo và đầy khích lệ của Ogilvy vẫn giữ được giá trị qua thử thách của thời gian và đã trở thành những chuẩn mực trong ngành. Cuốn sách làm thay đổi quan niệm của công chúng đối với ngành quảng cáo, quan niệm của những người trong ngành về chính bản thân họ, và quan niệm của những ai sắp bước chân vào lĩnh vực này.

Thương Hiệu
nhiều tác giả

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Đang cập nhật

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Đang cập nhật

Sản Phẩm Tương Tự