Marketing Plan
TÁC GIẢ: John Westwood Dịch giả: Thu Uyên THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x20.5 Số trang: 272 Mã EAN: 8936066696166 NXB liên kết: NXB Dân Trí Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2023. MARKETING PLAN 9 bước xây dựng chiến lược thươn
TTR Next Generation
@ttr-next-generationĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
TÁC GIẢ: John Westwood Dịch giả: Thu Uyên THÔNG TIN XUẤT BẢN: Kích thước: 13x20.5 Số trang: 272 Mã EAN: 8936066696166 NXB liên kết: NXB Dân Trí Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2023. MARKETING PLAN 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp Bạn có muốn tạo ra một kế hoạch marketing tốt hơn cho doanh nghiệp của mình nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng? Kế hoạch marketing chính là một đầu vào quan trọng của kế hoạch kinh doanh. Nó xác định rõ các cơ hội kinh doanh triển vọng nhất và phác thảo được cách thức thâm nhập, nắm bắt cũng như duy trì vị thế công ty trong các thị trường xác định. Nó thể hiện ai sẽ làm gì, khi nào, ở đâu và bằng cách nào, để đạt được kết quả cuối cùng. Một kế hoạch marketing tốt là cốt lõi của mọi doanh nghiệp thành công, nhưng để có thể viết ra một kế hoạch khả thi và mang lại kết quả cần thiết là chuyện không dễ dàng. Cuốn sách “Marketing Plan – 9 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp” đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch. Tác giả John Westwood sẽ cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, hiệu quả và cập nhật những thông tin mới nhất về marketing qua mail, sử dụng web thương mại, di động và phương tiện truyền thông xã hội. Trong sách còn có các bài tập thực tế, các bảng mẫu hữu ích và các mẹo hàng đầu để giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Bạn cũng nhận được lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mọi phần của tài liệu kế hoạch marketing. “Marketing Plan” là cuốn sách cần thiết cho bất cứ ai muốn thúc đẩy sản phẩm hoặc doanh nghiệp của họ. Về tác giả: Tác giả John Westwood đã nắm giữ nhiều vị trí marketing và bán hàng cao cấp và hiện đang là một nhà tư vấn marketing độc lập. Cuốn sách “Marketing Plan” là tác phẩm nổi tiếng nhất của ông, được đón nhận như cuốn cẩm nang “cầm tay chỉ việc” những bước cần làm để giúp bạn và doanh nghiệp của bạn luôn có những kế hoạch marketing tốt nhất.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
1980 Books
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Dân Trí
Sản Phẩm Tương Tự
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả
134.400₫
Sách First News - Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
117.000₫
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12