Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ (Tái bản 2021) - Bản Quyền
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ Tác giả: Đào Xuân Khương NXB: Lao động Loại bìa:tBìa mềm Số trang:t192 Kích thước:t14 x 20.5 cm Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ sẽ đi sâu vào phân tích thế nào là chất lượng, thế nào là chất lượng dịch vụ, thế nào là chấ
Gooda Official
@gooda-officialĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ Tác giả: Đào Xuân Khương NXB: Lao động Loại bìa:tBìa mềm Số trang:t192 Kích thước:t14 x 20.5 cm Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ sẽ đi sâu vào phân tích thế nào là chất lượng, thế nào là chất lượng dịch vụ, thế nào là chất lượng dịch vụ với khách hàng. Nó sẽ giúp quý độc giả hiểu rõ “chất lượng dịch vụ không phụ thuộc vào chúng ta hay nhà cung cấp dịch vụ mà phụ thuộc vào khách hàng”. Như Peter Drucker – cha đẻ của ngành quản trị học – đã nói: “Chất lượng trong dịch vụ hay hàng hóa không phải là những gì bạn công bố mà là những gì khách hàng cảm nhận được.” Như vậy, cuốn sách sẽ không đi theo hướng truyền thống là cung cấp dịch vụ từ quan điểm của nhà cung cấp mà là chất lượng dịch vụ theo quan điểm của khách hàng. Về mặt lý ận, chất lượng dịch vụ là lĩnh vực đã được nghiên cứu rất nhiều trên thế giới và Việt Nam. Nghiên cứu được kế thừa và phát triển nhiều nhất là mô hình chất lượng dịch vụ của Parasuraman và cộng sự (1985, 1988, 1991). Parasuraman và cộng sự (1988, trang 17) định nghĩa chất lượng dịch vụ là “mức độ khác nhau giữa sự kỳ vọng của người tiêu dùng về dịch vụ và cảm nhận của họ về kết quả của dịch vụ”. Các tác giả này đã khởi xướng và sử dụng nghiên cứu định tính và định lượng để xây dựng và kiểm định thang đo các thành phần của chất lượng dịch vụ (gọi là thang đo SERVQUAL). Tuy nhiên, các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và một số công trình nghiên cứu về dịch vụ khách hàng trong từng ngành riêng biệt cho thấy: Thành phần của chất lượng dịch vụ không thống nhất với nhau ở từng ngành dịch vụ và từng thị trường khác nhau (Bojanic, 1991; Gronin và Taylor, 1992; Dabholkar và cộng sự, 1996; Lassar và cộng sự, 2000; Mehta và cộng sự, 2000; Nguyễn và cộng sự, 2003). Trong ngành bán lẻ, nghiên cứu tiêu biểu cho chất lượng dịch vụ là của Dabholka và cộng sự (1996). Mô hình chất lượng dịch vụ bán lẻ (RSQS) phù hợp với các hình thức bán lẻ như: trung tâm thương mại, đại siêu thị, siêu thị tổng hợp. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có thể áp dụng mô hình chất lượng dịch vụ bán lẻ (RSQS) cho các cửa hàng bán lẻ tại các nước có nền kinh tế chuyển đổi từ kinh tế kế hoạch hóa sang kinh tế thị trường. Cuốn sách này được viết dựa trên các nghiên cứu về bán lẻ và chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, nó còn gắn liền với nghiên cứu từ thị trường Việt Nam. Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn! QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ: 1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB 2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách 3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh 4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Thái Hà Book
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Lao Động
tikivn
tikivn
Sản Phẩm Tương Tự
Kỹ Năng Quản Trị Bán Hàng Trong Doanh Nghiệp & Bí Quyết Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi
239.000₫
Đã bán 4
Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý - 15 Năm "Đốt Tiền" Và Bài Học Rút Ra (Tái Bản 2023)
177.200₫
Đã bán 4
Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ: Giải Pháp Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ Và Doanh Nghiệp Kinh Doanh Dịch Vụ (Tái Bản)
63.900₫
Đã bán 195
Nhân Chuỗi Cửa Hàng - 9 Bước Đóng Gói Và Xây Dựng Hệ Thống Chuỗi Tinh Gọn Theo Công Thức Cộng Trừ Nhân Chia
177.200₫
Đã bán 21
Sản Phẩm Liên Quan
Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao - Bí Quyết Chốt Deal Mọi Thời Đại (Khổ Lớn)(Tái Bản)
185.000₫
Đã bán 22
Rich Habits - Poor Habits Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo
135.360₫
Đã bán 137
Kỹ Năng Quản Trị Bán Hàng Trong Doanh Nghiệp & Bí Quyết Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi
239.000₫
Đã bán 4