nâng tầm thương hiệu - chốt triệu đơn hàng - Bản Quyền
1 / 1

nâng tầm thương hiệu - chốt triệu đơn hàng - Bản Quyền

0.0
0 đánh giá

Mã hàng 8936066699136Dự Kiến Có Hàng 22/06/2024Tên Nhà Cung Cấp 1980 BooksTác giả Deb GaborNgười Dịch Đàm OanhNXB Công ThươngNăm XB 2024Ngôn Ngữ Tiếng ViệtTrọng lượng (gr) 320Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 x 1.5 cmSố trang 308Hình thức Bìa MềmSản phẩm bán chạy nhất Top 1

179.000₫
-15%
152.150
Share:
Bamboo Books

Bamboo Books

@bamboo-books
4.9/5

Đánh giá

2.726

Theo Dõi

2.027

Nhận xét

Mã hàng 8936066699136Dự Kiến Có Hàng 22/06/2024Tên Nhà Cung Cấp 1980 BooksTác giả Deb GaborNgười Dịch Đàm OanhNXB Công ThươngNăm XB 2024Ngôn Ngữ Tiếng ViệtTrọng lượng (gr) 320Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 x 1.5 cmSố trang 308Hình thức Bìa MềmSản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của thángGiá sản phẩm trên F đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,Chính sách khuyến mãi trên F không áp dụng cho Hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốcBrand Personality - Nâng Tầm Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng Từ sau đại dịch, cách nhìn nhận các thương hiệu của tất cả chúng ta đã thay đổi. Chúng ta không còn chỉ nhìn vào sản phẩm của một thương hiệu nữa, mà bắt đầu để ý hơn đến những giá trị và quan điểm về những sự kiện trong cuộc sống mà thương hiệu ủng hộ. Chuyên gia xây dựng thương hiệu Deb Gabor đã chỉ ra một sự thật rằng: Yếu tố khiến một thương hiệu nổi bật và đặc biệt với khách hàng chính là những con người đứng đằng sau thương hiệu ấy. Hay nói cách khác, chính là nhân tính của thương hiệu. Với những chiến lược xây dựng thương hiệu có một không hai, những câu chuyện truyền cảm hứng và những bài tập thực hành thực tế, cuốn sách “Brand Personality – Nâng tầm thương hiệu, chốt triệu đơn hàng” sẽ giúp bạn tạo ra được một thương hiệu tuyệt vời thu hút các khách hàng tiềm năng. Với 10 chương sách, bạn sẽ học được: - Cách thu hút khách hàng mục tiêu - Định vị giá trị thương hiệu - Thiết lập thương hiệu với sự uy tín - Xây dựng thương hiệu H2H (Human to Human) ----------Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn! QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ: 1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

1980 Books

Ngày xuất bản

2024-06-17 16:34:26

Kích thước

20.5 x 13 x 1.5 cm

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

308

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan