Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Bản Quyền
Thời gian có hạn. Sự chú ý là khan hiếm. Bạn có đang thu hút khách hàng của mình không? Cửa hàng Apple, Disney, LEG0, Star_bucks. Những cái tên này gợi lên hình ảnh về hàng hóa và dịch vụ đơn thuần hay chúng gợi lên một cái gì đó nhiều hơn - một cái gì đó trực quan? C
Alpha Books Official
@alphabooks-officialĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Thời gian có hạn. Sự chú ý là khan hiếm. Bạn có đang thu hút khách hàng của mình không? Cửa hàng Apple, Disney, LEG0, Star_bucks. Những cái tên này gợi lên hình ảnh về hàng hóa và dịch vụ đơn thuần hay chúng gợi lên một cái gì đó nhiều hơn - một cái gì đó trực quan? Chào mừng bạn đến với Nền kinh tế trải nghiệm, nơi các doanh nghiệp phải hình thành các kết nối độc đáo để đảm bảo tình cảm của khách hàng - và đảm bảo sự sống còn của chính họ. Cuốn sách chuyên sâu về đổi mới trải nghiệm này của Joe Pine và Jim Gilmore khám phá cách các công ty trở nên khác biệt và vượt trội bằng cách cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng của họ, không chỉ khiến khách hàng trung thành mà còn mang lại lợi nhuận cao hơn. Được dịch sang mười ba ngôn ngữ, "Kinh tế trải nghiệm" đã trở thành cuốn sách cần phải đọc đối với các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, vì lợi nhuận và phi lợi nhuận, toàn cầu và địa phương. Giờ đây, với lời nói đầu hoàn toàn mới, Pine và Gilmore tạo ra một trường hợp mạnh mẽ hơn nữa cho trải nghiệm khi là mối liên kết quan trọng giữa một công ty và khách hàng của họ trong một thế giới ngày càng thiếu thời gian và mất tập trung. Với đầy đủ các ví dụ chi tiết và lời khuyên hữu ích, "Kinh tế trải nghiệm" giúp các công ty tạo ra những trải nghiệm cá nhân, ấn tượng và thậm chí có thể biến đổi, đưa ra kịch bản mà từ đó các nhà quản lý có thể tạo ra giá trị theo những cách phù hợp với chiến lược tập trung vào khách hàng mạnh mẽ. Nội dung: Chương 1: giới thiệu về nền kt trải nghiệm Chương 2 của cuốn sách sẽ giới thiệu mô hình Bốn lĩnh vực trải nghiệm, đặc biệt tập trung vào việc giành lấy sự chú ý của khách hàng Chương 3 sẽ tập trung vào việc làm sao để khiến các trải nghiệm trở nên gắn kết thông qua các chủ đề. Chương 4 và 5 đưa ra các nguyên tắc và khuôn khổ về tùy chỉnh chương 6, 7 và 8: Công việc là vở kịch & mỗi doanh nghiệp là một sân khấu”. Dịch vụ là thời gian được tiết kiệm hiệu quả, còn trải nghiệm là sử dụng tốt thời gian. Ở đây, hãy nhận ra rằng sự chuyển hóa cung cấp thời gian được đầu tư tốt. Chương 9 và 10 cũng như phần kết đề cập cụ thể đến chiều chuyển hóa này của trải nghiệm. Về tác giả: B. Joseph Pine II và James H. Gilmore là đồng sáng lập của Strategic Horizons LLP, một studio về tư duy có trụ sở tại Ohio chuyên giúp các doanh nghiệp hình thành và thiết kế những cách thức mới để gia tăng giá trị cho các dịch vụ kinh tế của họ. Họ là đồng tác giả của Tính xác thực: Người tiêu dùng thực sự muốn gì. B. Joseph Pine II, người cũng đã viết Mass Customization: The New Frontier in Business Competition, là thành viên cấp cao của Hội đồng Tương lai Thiết kế và là Giảng viên trong Chương trình Thạc sĩ Quản lý Công nghệ của Đại học Columbia. James H. Gilmore là Trợ lý Giáo sư về Thiết kế và Đổi mới tại Trường Quản lý Weatherhead thuộc Đại học Case Western Reserve và là Thành viên Batten tại Trường Kinh doanh Darden của Đại học Virginia. Nhà cung cấp AlphaBooks Barcode 8935251416084 ISBN 9786043621792 Tác giả h Pine II James re Dịch giả Trần Xuân Hải, Nhóm Missionizer Loại bìa Cứng Khổ 16.0x24.0cm Số trang 324 trang Nhà xuất bản NXB Công Thương Năm xuất bản 2022 ----------Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn! QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ: 1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cốGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Alphabooks
Ngày xuất bản
2022-12-15 16:52:50
Dịch Giả
Trần Xuân Hải, Nhóm Missionizer
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
324
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Công Thương
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12