![Nguyên Lý Marketing (Bìa Cứng) - Bản Quyền](https://salt.tikicdn.com/ts/product/fb/65/62/3cc016d558953f4d15dcd6445242f994.jpg)
![Nguyên Lý Marketing (Bìa Cứng) - Bản Quyền](https://salt.tikicdn.com/ts/product/1d/be/6d/228d2d9e80f1b23db3c2f12f768e42a0.jpg)
![Nguyên Lý Marketing (Bìa Cứng) - Bản Quyền](https://salt.tikicdn.com/ts/product/5e/5f/f9/592afded72c31253ec1d47f1d7bd35b6.jpg)
![Nguyên Lý Marketing (Bìa Cứng) - Bản Quyền](https://salt.tikicdn.com/ts/product/ab/98/d1/157c65273c23a7d615baef6af7f5a946.jpg)
![Nguyên Lý Marketing (Bìa Cứng) - Bản Quyền](https://salt.tikicdn.com/ts/product/00/19/03/c56ab37b8cefce3d4f9e7e35ff2c5ee8.jpg)
![Nguyên Lý Marketing (Bìa Cứng) - Bản Quyền](https://salt.tikicdn.com/ts/product/c5/de/f4/52d27ffb2a74925738fe58d8ec44b45a.jpg)
![Nguyên Lý Marketing (Bìa Cứng) - Bản Quyền](https://salt.tikicdn.com/ts/product/12/e5/56/91b52d0b5f3f00f76e4cbb78e36eec21.jpg)
![Nguyên Lý Marketing (Bìa Cứng) - Bản Quyền](https://salt.tikicdn.com/ts/product/8f/10/17/ccb5c5d1238752ecc2d768dc01f564b4.jpg)
![Nguyên Lý Marketing (Bìa Cứng) - Bản Quyền](https://salt.tikicdn.com/ts/product/f4/7a/68/0dec4d195ad6dc26a7b2ab4a22b063f7.jpg)
Nguyên Lý Marketing (Bìa Cứng) - Bản Quyền
Nguyên Lý Marketing Cuốn sách có thể được xem như là giáo trình kinh điển dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả những gì bạn cần biết về marketing – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng, ví dụ t
![Nhasachgooda](https://vcdn.tikicdn.com/ts/seller/b2/b1/2b/7a16fd82e54c005e3712e21bdf5bbf01.jpg)
Nhasachgooda
@nhasachgoodaĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nguyên Lý Marketing Cuốn sách có thể được xem như là giáo trình kinh điển dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả những gì bạn cần biết về marketing – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng, ví dụ thực tế. Sách cũng không ngừng được chỉnh sửa, tái biên soạn, cập nhật thêm thông tin, trường hợp nghiên cứu mới cho phù hợp với tình hình kinh tế không ngừng thay đổi. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: - Ngoài các khái niệm cốt lõi của lĩnh vực marketing được tổng kết qua thời gian, hai tác giả Philip Kotler và Gary Armstrong tập trung vào phân tích công việc marketing trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức hiện nay. Cuốn sách trình bày thông tin marketing nền tảng theo một hình thức sáng tạo và dễ hiểu, đầy đủ những dẫn chứng, minh họa được lấy từ thực tiễn sống động của thương trường. Sau mỗi chương sách đều có phần tóm tắt rất cô đọng, giúp người đọc củng cố lại kiến thức tiếp thu được trong chương đó. Đồng thời, sách cũng có phần thảo luận và ứng dụng nhằm mở rộng hiểu biết của độc giả về lĩnh vực này. - Tác giả của cuốn sách – giáo sư marketing Philip Kotler được coi là cha đẻ của ngành marketing hiện đại. Ông được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, đồng thời là một trong bốn nhà quản trị vĩ đại nhất mọi thời đại, cùng với Peter Drucker, Jack Welch và Bill Gates. Không chỉ trong lĩnh vực học thuật, những kiến thức của Kotler còn được tiếp nhận và áp dụng rộng rãi trong kinh doanh toàn cầu. Philip Kotler nổi tiếng khắp thế giới vì là tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về marketing và quản trị kinh doanh. Giáo sư Kotler còn có tác động tích cực tới nền kinh doanh trên toàn thế giới bởi ông phổ biến khái niệm marketing xã hội, trách nhiệm xã hội của marketing và giúp thế giới xây dựng một nền kinh doanh nhân bản hơn. - 20 chương của cuốn sách là một bộ khung toàn diện với những kiến thức vô cùng đầy đủ, chi tiết cho bất cứ ai muốn có cái nhìn tổng quan về ngành marketing. Sách rất nhiều lí thuyết nhưng được trình bày dưới bàn tay và khối óc của ông vua marketing nên cũng giống như một sản phẩm giá trị. Đi kèm với lí thuyết luôn là những ví dụ minh họa sinh động, dễ hiểu và đa góc cạnh nên người đọc không hề thấy nhàm chán. ----------Gooda tin rằng cuốn sách này sẽ không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức quý giá mà còn mang đến những trải nghiệm đọc sách tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là một viên ngọc quý trên giá sách của bạn! QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP NHÀ SÁCH GOODA: 1. Sách Chính Hãng: Đảm bảo 100% sách gốc và bản quyền từ NXB uy tín.2. Đóng Gói Cẩn Thận: Mỗi cuốn sách được đóng gói an toàn, bảo vệ tối đa trong vận chuyển.3. Giao Hàng Nhanh: Xử lý đơn hàng nhanh chóng để bạn sớm nhận được sách.4. Chính Sách Đổi Sách Linh Hoạt: Hỗ trợ đổi sách dễ dàng nếu gặp sự cố.5. Dịch Vụ Khách Hàng Tận Tâm: Sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của bạn.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Alphabooks
Ngày xuất bản
2024-11-15 15:54:38
Kích thước
22x26.5 cm
Loại bìa
Bìa cứng
Số trang
1082
Nhà xuất bản
NXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12