Nhiễu Động Thông Điệp Truyền Thông - Tạo Ra Lợi Thế Chiến Lược Từ Các Vấn Đề Trong Marketing
Nhiễu Động Thông Điệp Truyền Thông - Tạo Ra Lợi Thế Chiến Lược Từ Các Vấn Đề Trong Marketing
Nhiễu Động Thông Điệp Truyền Thông - Tạo Ra Lợi Thế Chiến Lược Từ Các Vấn Đề Trong Marketing
1 / 1

Nhiễu Động Thông Điệp Truyền Thông - Tạo Ra Lợi Thế Chiến Lược Từ Các Vấn Đề Trong Marketing

5.0
9 đánh giá
57 đã bán

Trong thế giới ngày nay, ý nghĩa của giá trị còn vượt qua cả việc chỉ đơn thuần cung cấp cho khách hàng một sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng nhu cầu của họ (cảm giác thỏa mãn). Hoặc thậm chí hơn cả việc khiến khách hàng có xu hướng lựa chọn sản phẩm của bạn thay vì mặt h

149.000₫
-34%
98.100
Share:
Tiki Trading

Tiki Trading

@tiki-trading
4.7/5

Đánh giá

489.439

Theo Dõi

5.399.064

Nhận xét

Trong thế giới ngày nay, ý nghĩa của giá trị còn vượt qua cả việc chỉ đơn thuần cung cấp cho khách hàng một sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng nhu cầu của họ (cảm giác thỏa mãn). Hoặc thậm chí hơn cả việc khiến khách hàng có xu hướng lựa chọn sản phẩm của bạn thay vì mặt hàng tương tự mà đối thủ cạnh tranh cung cấp (lòng trung thành). Ý nghĩa của giá trị liên quan mật thiết đến khả năng gắn bó với khách hàng, bởi khi mối quan hệ đủ gần gũi, khách hàng sẽ chủ động dành thời gian quý báu của họ vì những lợi ích chung. Sự gắn kết bền chặt nhất được tạo ra khi khách hàng gắn lợi ích của họ vào doanh nghiệp và biến mối liên kết đó trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của họ. Trong cuốn sách Nhiễu động thông điệp truyền thông, tác giả Linda Popky cung cấp cho chúng ta công cụ để xuyên qua mọi nhiễu động bằng cách lắng nghe, sàng lọc và truyền tải thông điệp mà khách hàng thật sự mong muốn. Và khi các doanh nghiệp có thể thực hiện điều đó, cả hai bên cùng có lợi. Việc sử dụng chính ngôn ngữ của các marketer để truyền đạt tới độc giả, nhưng nó đã thật sự làm nên sự khác biệt khi tác giả đào sâu phân tích ví dụ về những điều các công ty đang thực hiện đúng và sai. Cuốn sách mang lại Điều đáng chú ý đầu tiên là cuốn sách không tập trung vào các chủ đề như mạng xã hội, nội dung tạo bởi người dùng, ý tưởng từ cộng đồng, truyền thông số hay cái nào khác, mà sẽ giải quyết vấn đề thông qua một vài chiến dịch, thảo luận nội dung cốt lõi thông qua hàng loạt mô hình. Cuốn sách sẽ thảo luận các vấn đề bao gồm: Thông tin thiết yếu để hiểu những thuật ngữ cơ bản của marketing như chiến lược, khách hàng, thị trường Thực trạng mới đang thay đổi toàn diện cách chúng ta làm marketing ngày nay Những nhân tố là động lực thúc đẩy bạn tiến lên cùng với doanh nghiệp của mình hoặc mãi chìm trong vòng luẩn quẩn Lý do tại sao việc động viên nhân viên cấp dưới đại diện cho thương hiệu của bạn lại quan trọng tới vậy Đã đến lúc vượt lên nhiễu động. Hy vọng cuốn sách này sẽ là hành trang khởi đầu cho hành trình của bạn.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

MZBook

Ngày xuất bản

2021-03-15 00:00:00

Dịch Giả

Bùi Công Sơn

Loại bìa

Bìa gập

Số trang

308

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan