NHỮNG CÔ GÁI PR – Ba thế hệ, 2 Thập kỷ nghề và nhiều niềm tin phía trước – NXB Tổng hợp Tp HCM
NHỮNG CÔ GÁI PR – Ba thế hệ, 2 Thập kỷ nghề và nhiều niềm tin phía trước – NXB Tổng hợp Tp HCM
NHỮNG CÔ GÁI PR – Ba thế hệ, 2 Thập kỷ nghề và nhiều niềm tin phía trước – NXB Tổng hợp Tp HCM
NHỮNG CÔ GÁI PR – Ba thế hệ, 2 Thập kỷ nghề và nhiều niềm tin phía trước – NXB Tổng hợp Tp HCM
1 / 1

NHỮNG CÔ GÁI PR – Ba thế hệ, 2 Thập kỷ nghề và nhiều niềm tin phía trước – NXB Tổng hợp Tp HCM

0.0
0 đánh giá

Tại sao sự đồng cảm lại quan trọng đặc biệt trong ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông? Sự đồng cảm thực sự quan trọng vì nó là cách chúng ta hòa hợp với mọi người. Không ai làm truyền thông mà một mình cả. Cho dù bạn có thể là một người bạn tốt, được tuyển dụng ch

90.000₫
-5%
85.500
Share:
Bamboo Books

Bamboo Books

@bamboo-books
4.9/5

Đánh giá

2.726

Theo Dõi

2.027

Nhận xét

Tại sao sự đồng cảm lại quan trọng đặc biệt trong ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông? Sự đồng cảm thực sự quan trọng vì nó là cách chúng ta hòa hợp với mọi người. Không ai làm truyền thông mà một mình cả. Cho dù bạn có thể là một người bạn tốt, được tuyển dụng cho một công việc cao cấp, thành công trên con đường sự nghiệp… tất cả những điều đó phụ thuộc vào việc bạn có thể hiểu được cách người khác có thể nhìn nhận tình huống và cảm giác của họ hay không. Sự đồng cảm là gốc rễ của mọi mối quan hệ tích cực. Nó giúp bạn biết hành động của mình ảnh hưởng đến người khác như thế nào, bạn cần phải làm gì để trở thành một người bạn tốt hoặc đồng đội tốt, và nó giúp bạn hiểu thêm về mọi người và thế giới xung quanh bạn. Và chính sự đồng cảm này giúp bạn có thể duy trì các mối quan hệ lâu dài và bền vững. Và như ở phần trước, tôi có chia sẻ thật không ngoa khi nói rằng tài sản lớn nhất của những người làm truyền thông là những mối quan hệ. Để duy trì những mối quan hệ này chắc chắn cần sự đồng cảm, thấu hiểu, chia sẻ và lắng nghe. Cỏ dại cũng là hoa khi bạn đã hiểu chúng. Chính vì vậy hãy chủ động tìm kiếm cơ hội cho sự tử tế, cảm thông và kiên nhẫn. Đó là những phẩm chất mà một người làm Truyền thông và Quan hệ công chúng ở bất cứ thời đại nào cũng phải cần đến. ***NHỮNG CÔ GÁI PR – Ba thế hệ, 2 Thập kỷ nghề và nhiều niềm tin phía trước Tác giả: Hà Kiều Anh, Nguyễn Mai Phương, Lê Mai Anh Nhà phát hành: NXB Tổng hợp Tp HCM Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp Tp HCM *** Thông tin sách: Hình thức: Bìa mềm Khổ sách: 12*20 cm Số trang: 243 trang Cân nặng: 200gr Năm phát hành: 2024Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

243

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan