Những Công Ty Đáng Trân Trọng Nhất Nước Nhật (Tập 3)
Những Công Ty Đáng Trân Trọng Nhất Nước Nhật (Tập 3)
1 / 1

Những Công Ty Đáng Trân Trọng Nhất Nước Nhật (Tập 3)

0.0
0 đánh giá
6 đã bán

Koji Sakamoto là giáo sư Khoa nghiên cứu chính sách sáng tạo, trường đại học Hosei. Công việc của ông là "Nghiên cứu trực tiếp về doanh nghiệp vừa và nhỏ, và hỗ trợ những doanh nghiệp đang nỗ lực vươn lên". Trong suốt 40 năm, ông đã đi tham quan và khảo sát cơ sở kinh

99.000₫
-20%
79.200
Share:
Nhà sách Fahasa

Nhà sách Fahasa

@nha-sach-fahasa
4.8/5

Đánh giá

132.952

Theo Dõi

401.450

Nhận xét

Koji Sakamoto là giáo sư Khoa nghiên cứu chính sách sáng tạo, trường đại học Hosei. Công việc của ông là "Nghiên cứu trực tiếp về doanh nghiệp vừa và nhỏ, và hỗ trợ những doanh nghiệp đang nỗ lực vươn lên". Trong suốt 40 năm, ông đã đi tham quan và khảo sát cơ sở kinh doanh sản xuất của khoảng 6500 công ty vừa và nhỏ tại Nhật Bản. Trong số những công ty đó, ông nhận thấy có khoảng 10% không bị ảnh hưởng về thành tích kinh doanh, bất chấp tình hình kinh tế nói chung không thuận lợi. Hơn nữa trong đó, có cả những công ty rất đáng kinh ngạc, trong hơn 50 năm liên tục có tỉ suất lợi nhuận trên doanh thu ở mức trên 10%. Đó là những công ty vượt lên tình hình kinh tế, tự tạo ra thị trường cho chính mình. Sau quá trình nghiên cứu tìm hiểu tác giả rút ra những đặc điểm chung của của các công ty đó là: “Kinh doanh dựa trên sự tôn trọng con người”, “Kinh doanh dựa trên chủ nghĩa nhân bản”. Tóm lại là triết lý kinh doanh lấy sự tôn trọng, niềm vui, hạnh phúc của con người làm gốc. Như một kết quả của việc theo đuổi triết lý kinh doanh tôn trọng con người triệt để, những công ty này đã và vẫn đang thu được lợi nhuận cao và ổn định. Để bày tỏ sự kính trọng, niềm ngưỡng mộ của mình với những công ty này ông viết bộ sách: “Những công ty đáng trân trọng nhất nước Nhật” và lựa chọn viết về khoảng 20 công ty trong hơn 6000 công ty ông đã khảo sát.“Những công ty đáng trân trọng nhất nước Nhật – Tập 3”, bao gồm 7 câu chuyện của 7 công ty đáng trân trọng với chủ trương kinh doanh đúng đắn, những công ty luôn giữ vững lập trường kinh doanh triệt để - Coi trọng con người. Những công ty này chưa một lần cho nhân viên nghỉ việc hay ép giá nhà thầu phụ, nhà cung ứng của mình. Khách hàng của những công ty này đến từ khắp mọi miền đất nước, tỉ lệ khách quay lại cũng vô cùng cao. Ngoài ra, những công ty này còn thuê số lượng lớn người khuyết tật và người cao tuổi cùng làm việc với những người khoẻ mạnh. Như một kết quả của việc theo đuổi triết lý kinh doanh Tôn trọng con người triệt để, những công ty này đã và vẫn đang thu được lợi nhuận cao và ổn định.Tác giả: Kouji SakamotoSinh năm 1947 tại tỉnh Shizuoka, Nhật Bản. Ông hiện đang là Giáo sư Khoa Nghiên cứu chính sách sáng tạo, Trưởng phòng Nghiên cứu về doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời là Hội trưởng Hội thảo kinh tế lấy nhân viên làm gốc tại Trường Đại học Hosei. Ngoài ra, ông còn là Uỷ viên trong nhiều tổ chức cá nhân và nhà nước như Bộ Kinh tế sản xuất, JICA… Chuyên môn của ông là Lý luận kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ, Lý luận kinh tế địa phương, Lý luận tuyển dụng người khuyết tật.Ông đã từng ra mắt nhiều cuốn sách bao gồm: Bộ sách Những công ty đáng trân trọng nhất nước Nhật 1~6 (Nhà xuất bản Asa); Sổ tay nhà kinh doanh (Nhà xuất bản Asa); 100 chỉ số của một công ty đáng trân trọng nhất nước Nhật (Đồng tác giả - Nhà xuất bản báo Asahi); 7 phương pháp xây dựng một công ty lý tưởng (Đồng tác giả - Nhà xuất bản Asa); Giáo trình kinh tế học lấy nhân viên làm gốc (Nhà xuất bản PHP). Nhóm dịch NOMUDAS “Chúng tôi làm vì một nền sản xuất Việt Nam” Được thành lập vào tháng 9/2018, nhóm NOMUDAS bao gồm cách thành viên đến từ các trường đại học của Nhật Bản. Nhóm NOMUDAS mong muốn truyền tải phong cách và tinh thần làm việc Nhật Bản, hướng tới nâng cao năng suất làm việc cho người Việt Nam; thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ hai nước. Lấy dịch thuật làm nền tảng, NOMUDAS chia sẻ các nội dung liên quan tới sản xuất, kaizen, quản lý Nhật Bản thông qua xuất bản sách ở Việt Nam và các cổng thông tin khác.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

NXB Phụ Nữ Việt Nam

Ngày xuất bản

2021-01-12 00:00:00

Kích thước

15.5 x 23.5 cm

Dịch Giả

Nhóm dịch: NOMUDAS

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

244

Phương thức giao hàng Seller Delivery

Nhà bán giao hàng cho khách hàng

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan