Phát Triển Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Theo Tiếp Cận CDIO - HA
Phát Triển Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Theo Tiếp Cận CDIO GIỚI THIỆU SÁCH: CDIO là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Conceive - Design - Implement - Operate, nghĩa là: Hình thành ý tưởng - Thiết kế ý tưởng - Thực hiện - Vận hành. CDIO là mộ
NewShop Official
@newshopvnĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Phát Triển Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Theo Tiếp Cận CDIO GIỚI THIỆU SÁCH: CDIO là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Conceive - Design - Implement - Operate, nghĩa là: Hình thành ý tưởng - Thiết kế ý tưởng - Thực hiện - Vận hành. CDIO là một đề xướng của các khối ngành kĩ thuật thuộc Học viện Kĩ thuật Massachusetts (Mỹ) phối hợp với các trường đại học Thụy Điển. Đây là một giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu xã hội trên cơ sở xác định chuẩn đầu ra để thiết kế chương trình và phương pháp đào tạo theo một quy trình khoa học. CDIO xuất phát ban đầu là một hệ thống PP phát triển chương trình đào tạo kĩ sư, nhưng về bản chất, đây là quy trình đào tạo chuẩn, căn cứ đầu ra để thiết kế đầu vào. Quy trình này được xây dựng đảm bảo tính khoa học và thực tiễn chặt chẽ. Về tổng thể, CDIO có thể áp dụng để xây dựng quy trình chuẩn cho nhiều lĩnh vực đào tạo khác nhau ngoài ngành đào tạo kĩ sư, bởi lẽ nó đảm bảo khung kiến thức và kĩ năng, chẳng hạn áp dụng cho khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, sư phạm, báo chí, Vì vậy, CDIO thực chất là một giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu xã hội trên cơ sở xác định chuẩn đầu ra, từ đó thiết kế chương trình và kế hoạch đào tạo một cách hiệu quả. Để trở thành một giáo viên dạy học hoá học ở trường phổ thông thì sinh viên sư phạm phải được hình thành và phát triển nhiều năng lực, trong đó không thể thiếu năng lực thực hành thí nghiệm hoá học, bao gồm hàng loạt các kĩ năng liên quan đến thực hành hoá học trong phòng thí nghiệm, triển khai các thí nghiệm trong giờ dạy hoá học. Việc nghiên cứu mô hình dạy học CDIO và áp dụng để phát triển năng lực thực hành thí nghiệmcho sinh viên Sư phạm Hoá học được xem là một hướng đi mới trong đào tạo giáo viên hoá học. Cuốn sách chuyên khảo này trình bày một số vấn đề lí luận và thực tiễn của nhóm nghiên cứu về đề tài 6. Phát Triển Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Sinh Viên Sư Phạm Hóa Học Theo Tiếp Cận CDIO đã được triển khai thực hiện tại Trường Sư phạm - Trường Đại học Vinh và áp dụng thử nghiệm cho nhiều trường đại học có đào tạo sinh viên sư phạm hoá học, bước đầu mang lại một số kết quả khả quan. Sách là tài liệu chuyên khảo bổ ích dành cho sinh viên, giáo viên hoá học và những nhà nghiên cứu về giáo dục hoá học ở các trường đại học sư phạm. -- THÔNG TIN CHI TIẾT: Công ty phát hành: Nhà Sách Hồng Ân.Tác Giả: Lý Huy Hoàng, Lê Thị Thu Hiệp, Đặng Thị Thuận An, PGS. TS. Cao Cự Giác (Chủ Biên).Năm Xuất Bản: 2024.Kích Thước: 19 x 26.5 cm.Nhà Xuất bản: Đại Học Vinh.Số Trang: 203.Bìa: Mềm.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
203
Nhà xuất bản
Nhiều Nhà Xuất Bản
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12