PHIÊU LƯU TRONG THẾ GIỚI MARKETING - Philip Kotler - Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thùy Vi dịch - (bìa mềm)
PHILIP KOTLER được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa
Nhà Sách Khai Minh
@nha-sach-khai-minhĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
PHILIP KOTLER được cả thế giới biết đến là “cha để của marketing hiện đại”. Trong hơn 50 năm qua ông đã dạy ở Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern, Evanston, Illinois. Quyển sách này, với 49 bài viết của chính tác giả, như một mô tả hoàn chỉnh về con đường đưa Philip Kotler từ một tiến sĩ kinh tế ở MIT trở thành bậc thầy về marketing. Nhưng quan trọng hơn hết những bài viết giới thiệu với các độc giả những ý tưởng mới cho khoa học và thực hành marketing; quan điểm về tương lai của marketing và ngành bán lẻ; tư duy về marketing con người, nơi chốn, ý tưởng và điều thiện, cũng như marketing viện bảo tàng, sưu tập tranh; mối quan tâm và đề xuất của ông về giảm đói nghèo, tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập; những cuộc phiêu lưu của ông đến Ý, Nhật, Ấn Độ, Brazil….Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
NXB Trẻ
Ngày xuất bản
2017-01-01 00:00:00
Dịch Giả
Nguyễn Dương Hiếu, Phan Thị Thùy Vi
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
322
Nhà xuất bản
NXB Trẻ
Sản Phẩm Tương Tự
Rio Book No.1 - Xấu Thế Nào, Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing (Tái Bản Lần 6)
116.700₫
Đã bán 4.759
Chân Dung Thật - Thấu Hiểu Khách Hàng Chỉ Bằng Những Cuộc Trò Chuyện
220.000₫
Đã bán 511
LOVED - Marketing cho sản phẩm công nghệ - Định hình cách thế giới nghĩ về bạn
257.000₫
Đã bán 176
Digital Marketing - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)
161.000₫
Đã bán 6.277
Sản Phẩm Liên Quan
RIO Book No.3 - Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí - 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác
124.000₫
Đã bán 2.560
The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao
168.000₫
Đã bán 1.364
Gam7 No.16 (Special 2020) - Marketing Thời Bình Thường Mới - Sẵn Sàng Chuyển Dịch Để Vươn Lên
156.000₫
Đã bán 446
Rio Book No.1 - Xấu Thế Nào, Đẹp Ra Sao - Bí Kíp Thẩm Định Thiết Kế Trong Marketing (Tái Bản Lần 6)
116.700₫
Đã bán 4.759
GAM7 BOOK NO.17 - MARKETING TRONG THỜI KỲ SUY THOÁI - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
256.000₫
Đã bán 66
Tài Chính Dành Cho Người Sợ Số - Thực Sự Hiểu Về Tài Chính Doanh Nghiệp Trong Giai Đoạn Sinh Tồn
235.000₫
Đã bán 1.938
Trải Nghiệm Apple - Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm
203.000₫
Đã bán 576