Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở
Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở
1 / 1

Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở

5.0
1 đánh giá
12 đã bán

Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở Khi bắt đầu một công việc, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ với môi trường và đồng nghiệp mới. Chính vì thế, Phong cách làm việc nơi công sở sẽ chỉ ra cho bạn những quy tắc quan trọng khi làm việc nơi cô

40.000₫
-12%
35.200
Share:
Nhà sách Fahasa

Nhà sách Fahasa

@nha-sach-fahasa
4.8/5

Đánh giá

132.952

Theo Dõi

401.450

Nhận xét

Phong Cách Làm Việc Nơi Công Sở Khi bắt đầu một công việc, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ với môi trường và đồng nghiệp mới. Chính vì thế, Phong cách làm việc nơi công sở sẽ chỉ ra cho bạn những quy tắc quan trọng khi làm việc nơi công sở, đó là những bài học được rút ra từ những thất bại mà nhiều người đã vấp phải. Người đi làm phải biết: Vẻ bên ngoàiGiờ giấc đi - vềNgười mới đi làmPhong cách trả lời điện thoạiTiếp khách viếng thămMối quan hệ trong công ty... Trong quyển sách này, "Mammy" Fujihara trong vai trò một người dìu dắt, sẽ tận tình hướng dẫn, giải thích cho các bạn như một người mẹ. Mammy Fujihara sẽ giúp các bạn nắm vững những nguyên tắc cơ bản mà một người mới đi làm cần phải nhớ, như phải làm sao để có mối quan hệ tốt với cấp trên, với đàn anh, đàn chị hay đồng nghiệp; cách giao tiếp với khách hàng; nghệ thuật nói chuyện qua điện thoại... để bạn có thể áp dụng ngay trong thực tế công việc.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

First News - Trí Việt

Ngày xuất bản

2010-10-21 07:00:00

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

136

Phương thức giao hàng Seller Delivery

Nhà bán giao hàng cho khách hàng

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan