Phù Thủy Truyền Thông
Phù Thủy Truyền Thông
1 / 1

Phù Thủy Truyền Thông

5.0
1 đánh giá
5 đã bán

TÁC GIẢ: Rory Sutherland Dịch giả: Nguyễn Thị Oanh THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 189.000 Kích thước:13X20,5 Số trang: 332 Mã EAN: 8936230470172 NXB liên kết: NXB Dân Trí Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý IV/2024. PHÙ THỦY TRUYỀN THÔNG

189.000₫
-35%
122.850
Share:
1980Books Official

1980Books Official

@1980books-official
4.8/5

Đánh giá

6.188

Theo Dõi

5.028

Nhận xét

TÁC GIẢ: Rory Sutherland Dịch giả: Nguyễn Thị Oanh THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 189.000 Kích thước:13X20,5 Số trang: 332 Mã EAN: 8936230470172 NXB liên kết: NXB Dân Trí Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý IV/2024. PHÙ THỦY TRUYỀN THÔNG Tại sao Red Bull lại nổi tiếng đến vậy – mặc dù mọi người đều ghét mùi vị này? Tại sao bảng đếm ngược trên sân ga có thể giúp giảm bớt sự bực tức khi tàu bị chậm trễ? Và tại sao chúng ta lại thích kem đánh răng có sọc hơn? Chúng ta nghĩ con người là những sinh vật có lý trí. Lĩnh vực kinh tế và kinh doanh hoạt động dựa trên giả định rằng chúng ta đưa ra quyết định hợp lý dựa trên bằng chứng. Nhưng chúng tôi không nghĩ như vậy. Trong nhiều lĩnh vực quan trọng của cuộc sống chúng ta, lý trí đóng một vai trò vô cùng nhỏ bé. Thay vào đó, chúng ta bị thúc đẩy bởi những ham muốn vô thức, đó là lý do tại sao thuốc giả dược lại có tác dụng mạnh mẽ đến vậy. Chúng ta bị thu hút bởi những gì đẹp đẽ, xa hoa và ngớ ngẩn – từ những thiệp mời đám cưới xa hoa cho đến những chai nước hoa nhỏ xíu mới nhất. Vì vậy, nếu bạn muốn tác động đến sự lựa chọn của mọi người, bạn phải bỏ qua lý trí. Những ý tưởng hay nhất không có ý nghĩa lý trí: chúng cho bạn cảm thấy nhiều khía cạnh của vấn đề hơn những gì bạn nghĩ. “Phù thủy truyền thông” là một cuốn sách khác thường, bởi lẽ cuốn sách này khuyến khích chúng ta nên tư duy ít logic hơn trong việc giải quyết vấn đề, thay vào đó, hãy sử dụng những “phép màu” trong tư duy, bứt phá khỏi giới hạn của sự logic, để tạo ra những ý tưởng táo bạo nhất. Với kinh nghiệm phong phú được tích cóp sau hàng chục năm làm quảng cáo, Rory Sutherland sẽ mở ra một thế giới đầy màu sắc của tư duy sáng tạo qua những chiến lược quảng cáo đột phá của các thương hiệu tên tuổi từ trước đến nay. Một ý tưởng logic có thể đóng khung tư duy của chúng ta, muốn có được ý tưởng đột phá, ta phải từ bỏ logic. - Cuốn sách sẽ giúp bạn đọc: • Tìm hiểu về các chiến dịch quảng cáo sáng tạo của các thương hiệu tên tuổi trên thế giới. • Phá bỏ giới hạn tư duy, vượt ra khỏi cạm bẫy của sự thỏa mãn để có thể hướng đến những ý tưởng sáng tạo đột phá, tìm ra giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề trong cuộc sống. • Nắm bắt cơ hội sáng tạo, từ đó xây dựng thương hiệu vững chắc, tạo dấu ấn trong lòng các khách hàng tiềm năng. • Mở rộng góc nhìn, áp dụng hiệu ứng cánh bướm, tạo ra những kết quả tốt nhất cho dự án truyền thông của thương hiệu từ những thay đổi nhỏ nhất. - Về tác giả: Rory Sutherland là huyền thoại quảng cáo Ogilvy với các bài TED Talks thu hút gần 7 triệu lượt. Trong cuốn sách đầu tiên của mình, ông ấy đã kết hợp khoa học hành vi tiên tiến vào những câu chuyện đáng kinh ngạc, kèm theo một chút ma thuật xây dựng thương hiệu, với sứ mệnh biến tất cả chúng ta thành những nhà giả kim lý tưởng. Dù với tư cách cá nhân hay xã hội, chúng ta đều có thể giải quyết những vấn đề lớn gặp phải hàng ngày, bằng cách từ bỏ logic và đón nhận những điều phi lý.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

1980 Books

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Dân Trí

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan