Phương pháp phân tích nội dung truyền thông - Lý luận và thực tiễn
1 / 1

Phương pháp phân tích nội dung truyền thông - Lý luận và thực tiễn

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

Cuốn sách gồm 4 chương:- Khái niệm, đặc điểm phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Lịch sử và quá trình phát triển phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Tổng quan cơ sở lý luận phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Các bước phân tích và kỹ thuậ

135.000
Share:
Nhà sách PLV

Nhà sách PLV

@nha-sach-plv
4.7/5

Đánh giá

115

Theo Dõi

389

Nhận xét

Cuốn sách gồm 4 chương:- Khái niệm, đặc điểm phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Lịch sử và quá trình phát triển phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Tổng quan cơ sở lý luận phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Các bước phân tích và kỹ thuật phân tích nội dung truyền thôngGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Thông Tin Và truyền Thông

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan