Phương pháp phân tích nội dung truyền thông - Lý luận và thực tiễn
Cuốn sách gồm 4 chương:- Khái niệm, đặc điểm phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Lịch sử và quá trình phát triển phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Tổng quan cơ sở lý luận phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Các bước phân tích và kỹ thuậ
Nhà sách PLV
@nha-sach-plvĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Cuốn sách gồm 4 chương:- Khái niệm, đặc điểm phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Lịch sử và quá trình phát triển phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Tổng quan cơ sở lý luận phương pháp phân tích nội dung truyền thông.- Các bước phân tích và kỹ thuật phân tích nội dung truyền thôngGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
NXB Thông Tin Và truyền Thông
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông
Sản Phẩm Tương Tự
Kỹ Năng Học Tập Thành Công Ở Bậc Cao Đẳng, Đại Học 1 Quản Lý Bản Thân Tối Ưu
123.000₫
Đã bán 19
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12