Quản Trị Chiến Lược Thực Chiến - Bạn Không Chỉ Nhìn Thấy Cây Mà Phải Nhìn Thấy Rừng (AL)
Quản Trị Chiến Lược Thực Chiến - Bạn Không Chỉ Nhìn Thấy Cây Mà Phải Nhìn Thấy Rừng NỘI DUNG TÁC PHẨM: Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới liên tục biến đổi, cả cơ hội và thách thức không ngừng xuất hiện, để doanh nghiệp tồn tại và phát triển đi lên, những người làm l
NewShop Official
@newshopvnĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Quản Trị Chiến Lược Thực Chiến - Bạn Không Chỉ Nhìn Thấy Cây Mà Phải Nhìn Thấy Rừng NỘI DUNG TÁC PHẨM: Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới liên tục biến đổi, cả cơ hội và thách thức không ngừng xuất hiện, để doanh nghiệp tồn tại và phát triển đi lên, những người làm lãnh đạo và quản lý cấp cao cần thiết am hiểu về quản trị chiến lược. Với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên thương trường và bằng lối viết chân phương, Trần Quốc Việt đưa người đọc đi khám phá thế giới của quản trị chiến lược “thực chiến” qua nhiều chặng lý thuyết, công cụ và câu chuyện thực tế. Trong Quản Trị Chiến Lược Thực Chiến - Bạn Không Chỉ Nhìn Thấy Cây Mà Phải Nhìn Thấy Rừng, tác giả dành hai chương đầu sách để giới thiệu lần lượt những khái niệm cơ bản như “chiến lược và tư duy chiến lược”, “tầm nhìn và mục tiêu”, “giá trị cốt lõi”, v.v. đi kèm ví dụ dễ hiểu. Bốn chương tiếp theo đi vào giới thiệu, phân tích và minh họa rất nhiều công cụ hữu ích cho doanh nghiệp và lãnh đạo doanh nghiệp trong việc xây dựng và thực thi chiến lược; có thể kể ra Mô hình Value Chain, Ma trận IFE và EFE, Mô hình PESTEL, Ma trận SWOT, Ma trận ANSOFF… Chương cuối cùng có thể được coi là phần mở rộng, nâng cao để người đọc tìm đáp án cho câu hỏi “Tại sao phải thay đổi?”, đồng thời suy ngẫm về việc phát triển bền vững để hướng tới tương lai. GIỚI THIỆU TÁC GIẢ: Là tiến sĩ quản trị kinh doanh, ông đã có 27 năm kinh nghiệm điều hành và dẫn dắt các công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và bất động sản như Biti’s, Kinh Đô, Mondelez Việt Nam, Ecopark. Hiện nay, ông còn đảm nhận vai trò là Viện trưởng Viện nghiên cứu và Ứng dụng quản trị doanh nghiệp (IBS); Phó chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam (VMA); Chuyên gia tư vấn chiến lược và điều hành công ty; Giảng viên thỉnh giảng của nhiều trường đại học uy tín, các chương trình MBA, CEO chuyên nghiệp và là chuyên gia nhiều năm của chương trình CEO chìa khóa thành công(VTV1).Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Alpha Books
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
400
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Công Thương
Sản Phẩm Tương Tự
Nghiên Cứu Về Quản Trị Kinh Doanh - Lý Luận Cơ Bản Và Các Tình Huống Thực Tiễn (Sách chuyên khảo)
170.000₫
Đã bán 2
HBR ON - Lãnh Đạo Điều Gì Làm Nên Một Nhà Lãnh Đạo (Harvard Business Review On Stratery)
149.000₫
Đã bán 15
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12