Sách - Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng - Con Đường Trở Thành Vua Bán Hàng - Minh Long
Sách: Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng TB 2022 Mã sản phẩm: 8936067606904 Tác giả : Lý Kiện Lâm Dịch giả :Hà Giang Nhà Xuất Bản: THANH NIÊN Kích thước : 14X20 cm Năm xuất bản : 2022 Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Ai Hi
Sachhayonline24h
@sachhayonline24hĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Sách: Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng TB 2022 Mã sản phẩm: 8936067606904 Tác giả : Lý Kiện Lâm Dịch giả :Hà Giang Nhà Xuất Bản: THANH NIÊN Kích thước : 14X20 cm Năm xuất bản : 2022 Số trang : 264 Khối lượng : 330 grams Bìa : Bìa mềm tay gập Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng Có thể bạn là một người bán hàng với tài ăn nói khéo léo. Có thể là bạn là một nhân viên với kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, bạn còn sẵn sàng bỏ ra hàng giờ đồng hồ để giới thiệu cho khách hàng về những điểm hay, điểm mạnh của sản phẩm, về độ uy tín, đáng tin cậy của công ty bạn. Vậy nhưng nhiều khi doanh số bán hàng của bạn vẫn không khả quan. Nguyên nhân là gì? Đó là bởi bạn đã mang đến những sản phẩm không phù hợp, không đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đã không hiểu được “thượng đế” của mình. Để “lật ngược tình thế”, bạn sẽ cần tìm hiểu thêm những phương pháp để nắm bắt chính xác suy nghĩ, nhu cầu và tâm lý mua hàng để cung ứng đúng sản phẩm phù hợp giúp gia tăng doanh số. Đó là những điều mà cuốn sách Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng sẽ mang đến cho bạn. Cuốn sách phân tích chi tiết quá trình mua hàng Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng phân tích một cách chi tiết từng bước trong quá trình mua hàng của nhóm khách hàng thực sự và khách hàng tiềm năng. Nội dung sẽ đề cập đến từng chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết hay bị bỏ lỡ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách hàng. Quá trình mua hàng này sẽ được chia thành 10 chương: Chương 1: Chi tiết quyết định thành bại Chương 2: Từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng thực sự Chương 3: Hoàn hảo đến từng chi tiết là bí quyết thắng lợi Chương 4: Đánh giá khách hàng qua vẻ bề ngoài Chương 5: “Trông mặt mà bắt hình dong” Chương 6: Phán đoán tâm lý qua hành động Chương 7: Hiểu rõ tâm lý khách hàng Chương 8: Tìm ra điểm yếu tâm lý khách hàng Chương 9: Luôn chủ động mới nắm được thời cơ Chương 10: Giao dịch thành công
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Loại phiên bản
Phiên bản thông thường
Nhà Phát Hành
Minh Long
ISBN
8936067606904
Năm xuất bản
2022