Sách Airbnb Cách Một Startup Tái Thiết Kế Du Lịch Và Xã Hội
Sách Airbnb Cách Một Startup Tái Thiết Kế Du Lịch Và Xã Hội
1 / 1

Sách Airbnb Cách Một Startup Tái Thiết Kế Du Lịch Và Xã Hội

5.0
7 đánh giá

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Leigh Gallagher Nhà xuất bản : NXB Thế Giới Ngày xuất bản : 20-01-2021 Số trang : 402 Kích thước : 16-22-2 cm Loại bìa : Bìa cứng Happy Live là

269.000
Share:

Công ty phát hành : Happy Live Tác giả : Leigh Gallagher Nhà xuất bản : NXB Thế Giới Ngày xuất bản : 20-01-2021 Số trang : 402 Kích thước : 16-22-2 cm Loại bìa : Bìa cứng Happy Live là công ty đi đầu các giải pháp sáng tạo về tri thức để mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là lan toả tri thức và thúc đẩy hành động mạnh mẽ nhằm mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng (độc giả và nhà đầu tư). Đây là cuốn sách đầu tiên kể về “một hiện tượng phi thường” có tên Airbnb – một công ty trị giá 100 tỷ USD. -Airbnb - Cách một startup tái-thiết-kế du lịch và xã hội được xem là bản hồi ký & tuyên ngôn không chính thức nhưng trọn vẹn nhất về hành trình tạo lập và vươn lên đỉnh thế giới của một startup có khái niệm và mô hình kinh doanh kỳ lạ, được sáng lập bởi bộ ba “kỳ quặc” (không giống hình mẫu nhóm sáng lập mà các quỹ đầu tư mạo hiểm vẫn tìm kiếm). -Airbnb – cách một startup tái-thiết-kế du lịch và xã hội là là câu chuyện hậu trường đáng chú ý về sự hình thành và phát triển của Airbnb, nền tảng du lịch trực tuyến. Giờ đây đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ lưu trú lớn nhất trên thế giới trong vòng chưa đầy một thập kỷ (kể từ khi ra đời năm 2007). -Airbnb được sáng lập bởi 3 chàng sinh viên thông minh tháo vát. Nhưng cũng như hàng triệu thanh niên Mỹ khác, họ thiếu tiền nhà và chìm trong những khoản nợ ngập đầu khác. Giữa lúc đó, thật bất ngờ khi cơ hội đã liên tiếp mở ra… -Airbnb đã phá vỡ ngành công nghiệp khách sạn 500 tỷ USD, đạt đỉnh giá 100 tỷ USD, hơn cả tổng giá trị của ba chuỗi khách sạn Marriott, Hilton và Hyatt gộp lại (con số được ghi nhận ngày 10.12.2020 khi Airbnb IPO). -Airbnb được yêu mến bởi hàng triệu thành viên trong cộng đồng “chủ nhà” và những du khách trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để đạt được thành công lớn như vậy, Airbnb đã gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình ấy. -Từng cột mốc và trải nghiệm trong tựa sách không chỉ mang lại thông tin mà còn nêu bật lên những cách tiếp cận, tư duy và thực thi mới như: +Tư duy thiết kế (design thinking) +Xây dựng thương hiệu dựa trên cộng đồng (community-based brand building) +Cuốn sách này cũng là một nghiên cứu chuyên sâu đầu tiên về lãnh đạo của Airbnb, Brian Chesky, một CEO trẻ tuổi kỳ quặc, có tính hiếu kỳ, và những người đồng sáng lập của anh ấy khi họ hướng công ty vào các thị trường khác ngoài cho thuê dịch vụ “ở ké” và vào lãnh thổ mới chưa được khai phá. GIỚI THIỆU TÁC GIẢ Tác giả Leigh Gallagher là một bảo chứng cho cuốn sách này, bà đã khám phá thành công đáng kinh ngạc và dường như chỉ qua một đêm của Airbnb cùng với những tác động phức tạp của sự trỗi dậy của đế chế này. Leigh Gallagher là biên tập viên của tạp chí Forbes với hơn 18 năm kinh nghiệm tại Forbes và Fortune Magazine và hiện đang giữ vị trí Giám đốc đối ngoại tại Google. Ngoài ra bà còn là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng khác. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY? Đối với bất kỳ ai đã từng nghĩ đến việc cho thuê nhà của mình trên Airbnb để kiếm thêm tiền hoặc đã từng bị cám dỗ đi du lịch và ở trong một khu nhà của Airbnb – hoặc thậm chí có ý tưởng phá cách về những business riêng của mình – thì cuốn sách này dành cho bạn! ĐỘC GIẢ NÓI GÌ VỀ CUỐN SÁCH NÀY? Được đánh giá 4.5/5 sao trên Amazon, cuốn sách được khuyên đọc bỏi những nhân vật có tầm ảnh hưởng thế giới. “Cuốn sách là một câu chuyện thú vị về chủ nghĩa kinh doanh táo bạo và sự phá vỡ ngành công nghiệp lớn, đây chính là câu chuyện cho thời đại của chúng ta.” – Charles Duhigg, tác giả của những cuốn sách bán chạy Smarter Faster Better và The Power of Habit “Leigh Gallagher đã viết nên một lịch sử hấp dẫn về hành trình của Airbnb từ một ý tưởng điên rồ, sẽ không bao giờ thành công trở thành một thế lực hoàn toàn đột phá.” – Tony Hsieh, tác giả cuốn sách Delivering Happiness và Giám đốc điều hành của Zappos.com, Inc. MỤC LỤC CHƯƠNG 01: XOAY XỞ Những "chú gián" chật vật sinh tồn nhưng vẫn luôn ước mơ thay đổi, chính xác hơn là tái-thiết-kế lại thế giới CHƯƠNG 02:XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP Cách thực tại khắc nghiệt (và những sự hướng dẫn hợp lý) đã giúp nhóm sáng lập "lột xác" để bùng nổ CHƯƠNG 03: "QUỐC GIA" AIRBNB Hành trình từ tiện lợi và tiết kiệm trở thành một lối sống, một quốc gia - thậm chí một tôn giáo CHƯƠNG 04: NGƯỜI XẤU & ĐIỀU TỒI TỆ Bất kỳ lối sống và cộng đồng nào, dù bắt đầu tốt đẹp đến đâu, cũng sẽ có những người xấu và điều tồi tệ - khi nó đủ lớn CHƯƠNG 05: CHỐNG ĐỐI Trở thành đại diện hòa bình trong một thế giới nhiều bất bình là một điều bạn luôn phải đấu tranh để giữ vững CHƯƠNG 06: CẠNH TRANH VỚI NGÀNH KHÁCH SẠN Cơn "sóng thần" Airbnb và cách nó khiến ngành lưu trú (phải" thay đổi tốt hơn vì người dùng CHƯƠNG 07: HỌC CÁCH LÃNH ĐẠO Linh hồn của một nhà thiết kế, sự chính xác và kỷ luật của một học sinh trường quân sự CHƯƠNG 08: TIẾP THEO LÀ GÌ? Một thế giới đã được tái thiết kế, và Airbnb cũng đang tự tái thiết kế chính mình!

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa cứng

Loại phiên bản

Phiên bản hàng năm

Nhà Phát Hành

Công ty TNHH Happy Live

ISBN

978 604 77 9093 7

Năm xuất bản

2021

Số giấy phép xuất bản

75/QĐ-ThG

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Công ty TNHH Happy Live

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

P. Tân Thuận Đông-Quận 7-Tp.Hồ Chí Minh

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!