Sách 100 mẫu Content - Áp dụng là nổ đơn, Hướng dẫn mọi ngành nghề tại Việt Nam
Sách 100 mẫu Content - Áp dụng là nổ đơn, Hướng dẫn mọi ngành nghề tại Việt Nam
Sách 100 mẫu Content - Áp dụng là nổ đơn, Hướng dẫn mọi ngành nghề tại Việt Nam
Sách 100 mẫu Content - Áp dụng là nổ đơn, Hướng dẫn mọi ngành nghề tại Việt Nam
Sách 100 mẫu Content - Áp dụng là nổ đơn, Hướng dẫn mọi ngành nghề tại Việt Nam
1 / 1

Sách 100 mẫu Content - Áp dụng là nổ đơn, Hướng dẫn mọi ngành nghề tại Việt Nam

0.0
0 đánh giá
12 đã bán

Sách 100 mẫu Content - Áp dụng là nổ đơn, Hướng dẫn mọi ngành nghề tại Việt Nam - Phân tích chi tiết và dễ hiểu: Không chỉ đưa ra mẫu bài, cuốn sách còn phân tích cấu trúc, cách viết, và cách biến tấu từng mẫu, giúp người đọc hiểu rõ lý do và cách áp dụng. - Tập trung

170.000₫
-18%
139.000
Share:
LunaBook

LunaBook

@lunabook
0.0/5

Đánh giá

0

Theo Dõi

0

Nhận xét

Sách 100 mẫu Content - Áp dụng là nổ đơn, Hướng dẫn mọi ngành nghề tại Việt Nam - Phân tích chi tiết và dễ hiểu: Không chỉ đưa ra mẫu bài, cuốn sách còn phân tích cấu trúc, cách viết, và cách biến tấu từng mẫu, giúp người đọc hiểu rõ lý do và cách áp dụng. - Tập trung vào kỹ năng thực chiến: Cuốn sách hướng đến việc giúp người đọc rèn luyện kỹ năng viết content trong thực tế, giải quyết các khó khăn cụ thể trong việc sáng tạo và tối ưu nội dung. - Dễ dàng tiếp cận với mọi cấp độ: Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, cuốn sách được thiết kế sao cho ai cũng có thể học và áp dụng được, với kiến thức cô đọng và bài tập thực hành hiệu quả. MỤC LỤC PHẦN 1: Công thức + Hướng dẫn cách làm để có 1 content nổi bật Bài 1: Phân biệt Content chuyển đổi và Content truyền thông viral. Bài 2: Công thức để tạo 1 content nổi bật. Bài 3: Quy trình tạo Content chuyển đổi. PHẦN 2: Các yếu tố cần tuân thủ nếu muốn content có chuyển đổi cao, hiệu quả Bài 1: Loại 1: Content dạng bài viết (nền tảng mạng xã hội). Bài 2: Loại 2: Content dạng Video ngắn. PHẦN 3: 14 Concept làm content - Cụ thể ứng dụng sẽ ra đời và 100 bài quảng cáo mẫu để áp dụng Bài 1: So sánh. Bài 2: Kể chuyện về thành quả đạt được. Bài 3: Tin tức. Bài 4: Phản biện - Tranh cãi về 1 luận điểm nào đó. PHẦN 4: Công thức viết kịch bản content chuyển đổi Bài 1: Công thức AIDA. Bài 2: Công thức PAS. Bài 3: Công thức 3S. Bài 4: Công thức Before - After. Bài 5: Công thức giải quyết các lý do từ chối của khách hàng.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

MASTERBOOK

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thanh Niên

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan