Sách - 101 Ý Tưởng Marketing Trong Bán Hàng (Nguyễn Anh Dũng) - Sbooks
Sách - 101 Ý Tưởng Marketing Trong Bán Hàng (Nguyễn Anh Dũng) - Sbooks
Sách - 101 Ý Tưởng Marketing Trong Bán Hàng (Nguyễn Anh Dũng) - Sbooks
Sách - 101 Ý Tưởng Marketing Trong Bán Hàng (Nguyễn Anh Dũng) - Sbooks
1 / 1

Sách - 101 Ý Tưởng Marketing Trong Bán Hàng (Nguyễn Anh Dũng) - Sbooks

0.0
0 đánh giá

THÔNG TIN TÁC PHẨM Tên sản phẩm: 101 Ý Tưởng Marketing Trong Bán Hàng Tác giả: Nguyễn Anh Dũng Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới Năm xuất bản: 2020 Nhà phát hành: Công ty CP Sbooks Kích thước sản phẩm: 13 x 20.5 (cm) Số trang: 240 Hình thức bìa: Bìa mềm ____________

138.000₫
-28%
99.000
Share:
SÁCH SBOOKS HÀ NỘI

SÁCH SBOOKS HÀ NỘI

@sach-sbooks-ha-noi
0.0/5

Đánh giá

0

Theo Dõi

0

Nhận xét

THÔNG TIN TÁC PHẨM Tên sản phẩm: 101 Ý Tưởng Marketing Trong Bán Hàng Tác giả: Nguyễn Anh Dũng Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới Năm xuất bản: 2020 Nhà phát hành: Công ty CP Sbooks Kích thước sản phẩm: 13 x 20.5 (cm) Số trang: 240 Hình thức bìa: Bìa mềm _______________________ Bạn muốn khởi nghiệp, bạn đang khởi nghiệp hay bạn đang là một Marketer, nhân viên sales?Bạn khát khao đột phá doanh thu?Bạn đã sử dụng rất nhiều cách nhưng vẫn chưa thành công?Thời đại Marketing 4.0 dường như đã làm cho thị trường thay đổi theo chiều hướng mới, lúc này khách hàng mới nắm vai trò quyết định sản phẩm. Các cộng đồng, nhóm, xuất hiện nhiều trên mạng xã hội cũng chi phối tới việc mua hàng. Khách hàng thì vạn biến và khó lường khiến cho việc sử dụng và thay đổi các chiêu thức Marketing trở nên thách thức và đòi hỏi các ý tưởng Marketing phải đánh trúng tâm lý khách hàng hơn bao giờ hết.Bên cạnh đó công nghệ là tài sản chung, khi bất cứ nhãn hàng, cá nhân nào cũng có thể sử dụng công nghệ để phục vụ cho việc bán hàng, tăng doanh số. Con đường chinh phục khách hàng đã hẹp nay càng hẹp hơn vì phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt giữa Marketer này mới Marketer khác, doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác.Dù là bất cứ ai: Chủ doanh nghiệp hay một Marketer hay một Salesman bạn cũng không thể không trang bị cho mình những Bí Kíp tối ưu nhất để khẳng định vị thế của mình, tìm được cánh cửa bước vào trái tim khách hàng và nắm giữ họ.Câu hỏi lớn được đặt ra ở đây là: Chiến thuật nào nên được áp dụng và áp dụng như thế nào để vừa phù hợp vừa tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả?Hiểu rõ trăn trở đó, chúng tôi biên soạn cuốn sách “101 ý tưởng Marketing trong bán hàng” này từ những tài liệu, kinh nghiệm, bài học thực tiễn trên thế giới. Với m0ng muốn trở thành một con thuyền đưa chủ doanh nghiệp, Marketer, Salesman chinh phục đại dương.______________________***SBOOKS HÀ NỘI CAM KẾT:- Mọi đơn hàng đều được đóng gói tỉ mỉ và cẩn thận.- Sbooks Hà Nội luôn có chương trình tốt cho mọi đơn hàng.- Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất.______________________***SỨ MỆNH:- Sbooks được hình thành bởi sứ mệnh lan tỏa trí tuệ đến với mọi người.- Sbooks luôn hi vọng mỗi sản phẩm được quý khách hàng lựa chọn sẽ mang lại nhiều giá trị cho bản thân.****************** Sbooks biết rằng người đọc có rất nhiều sự lựa chọn nhưng lại dành sự lựa chọn đó cho Sbooks, Sbooks xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến người đọc. Chúc Quý Khách Hàng có 1 ngày mua sắm vui vẻ ^^!!! #Sbooks #sachkinhte #sachkinhdoanh &kinhtekinhdoanh #sachlamgiau #NguyenAnhDung #sachhaymoingay #Sachhay #sach #sbooks #sachhay #sachphttrienbanthan #sachchualanh #minhtrietphuongdong #selfhelp #sachgiaoducGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

SBOOKS

Ngày xuất bản

2020-10-01 16:38:24

Kích thước

25x15x3

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

240

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan