Sách - 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính - MCBooks
Sách - 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính - MCBooks
Sách - 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính - MCBooks
Sách - 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính - MCBooks
1 / 1

Sách - 36 Kế Chinh Phục Khách Hàng Khó Tính - MCBooks

0.0
0 đánh giá

Cuốn sách 36 kế chinh phục khách hàng khó tính như là một cầu nối thu hẹp lỗ hổng giữa các cuốn cẩm nang hướng dẫn với thực tế ngành dịch vụ. Nếu bạn đang phải đối mặt hàng ngày khi làm việc với những khách hàng khó tính, bảo thủ và dễ dàng phật ý thì cuốn sách này ch

192.000₫
-10%
172.800
Share:
Bamboo Books

Bamboo Books

@bamboo-books
4.9/5

Đánh giá

2.726

Theo Dõi

2.027

Nhận xét

Cuốn sách 36 kế chinh phục khách hàng khó tính như là một cầu nối thu hẹp lỗ hổng giữa các cuốn cẩm nang hướng dẫn với thực tế ngành dịch vụ. Nếu bạn đang phải đối mặt hàng ngày khi làm việc với những khách hàng khó tính, bảo thủ và dễ dàng phật ý thì cuốn sách này chính là chìa khóa để giúp bạn ghi điểm trong lòng khách hàng. 36 kế sách làm việc với khách hàng được bật mí trong từng trang sách sẽ giúp bạn có thể học cách giao tiếp như một chuyên gia, xử lý tình huống chỉ trong một nốt nhạc và áp dụng công nghệ trong dịch vụ khách hàng một cách đầy chuyên nghiệp. Một vài điều từ 36 kế chinh phục khách hàng khó tính có thể giúp bạn chinh phục mọi khách hàng - Khách hàng không phải luôn luôn đúng, thế nhưng khi làm dịch vụ, khách hàng luôn là ưu tiên số một - Khi làm ngành dịch vụ, thái độ chính là thứ quyết định vị trí của bạn bởi đây là một trong số ít điều chúng ta có thể hoàn toàn kiểm soát trong cuộc sống. Dù cho có chuyện gì xảy ra thì chỉ có một thứ bạn có thể kiểm soát được đó chính là thái độ của bạn với điều không tốt bạn gặp phải - Mục tiêu của bạn không phải là giành chiến thắng hay giẫm lên khách hàng mà tiến bước. Mục tiêu của bạn là tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp, có lợi ích lâu dài với khách hàng và đem lại giá trị cho cả hai phía - Trong ngành dịch vụ khách hàng, sự kiêu hãnh là một con d ao hai lưỡi. Nó có thể giúp bạn quyết tâm hơn trên chặng đường phát triển, cũng có thể trở thành rào cản giữa bạn và khách hàng Và cuối cùng bạn cần biết, chinh phục từ những khách hàng khó tính và tạo dựng nên dịch vụ khách hàng đẳng cấp là một việc không hề dễ dàng nhưng khi bạn đã nắm được 36 kế chinh phục khách hàng khó tính thì bạn hoàn toàn có thể làm được một cách suôn sẻ. Hãy tin rằng chỉ cần bạn nỗ lực, có tầm nhìn xa cùng với việc thường xuyên thực hành, bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra! NĂM XUẤT BẢN: 2023 NHÀ XUẤT BẢN: Hồng Đức TÁC GIẢ: Adam Toporek KÍCH THƯỚC:14 x 20,5 cm SỐ TRANG: 344 #Mcbookschinhhang #Mcbookssaigon #36kechinhphuckhachhangkhotinh #sachkinhte Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

MCBOOKS

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Sản Phẩm Liên Quan