Sách - Brand Experience: 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu - MC
GIỚI THIỆU SÁCH Cuốn sách Brand Experience này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay. Hãy nh
huongbooks
@huongbooksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
GIỚI THIỆU SÁCH Cuốn sách Brand Experience này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay. Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn. Tại sao phải xây dựng thương hiệu gắn kết khách hàng - Brand Experience ? Phát triển thương hiệu gắn kết là một lựa chọn. Đó là lựa chọn để trở nên nổi bật và đáng nhớ. Đó là lựa chọn để xây dựng mối quan hệ quan trọng và ý nghĩa với khách hàng. Đó là lựa chọn để bạn xây dựng con đường của riêng của mình và đổi mới trong ngành hàng bạn kinh doanh. Đó là lựa chọn để trở nên khác biệt, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số. Cuốn sách Brand Experience với 12 nguyên tắc xây dựng thương hiệu gắn kết được đúc kết trong 4 phần: Phần 1: Tập trung vào cách định vị công ty, kinh doanh trên mặt trận nào, phương pháp để dành lấy thị phần cũng như cách sáng tạo ra Content thu hút cho sản phẩm bạn đang cung cấp. Phần 2: Cách để trở nên khác biệt, nổi bật như một cây cam trong cánh rừng xanh ngắt. Phần 3: Bàn về những nguyên tắc bán hàng, cách tạo ra nhu cầu cho sản phẩm dịch vụ giúp công ty bạn trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Phần 4: Hướng dẫn bạn cách dây dựng phát triển công ty toàn diện từ trong ra ngoài. Và bạn đừng quên có nguyên tắc bổ sung trong mỗi phần kết. Cuối mỗi chương sẽ có một bài tập ngắn hướng dẫn cách áp dụng những ý tưởng vào công ty của bạn. Những bài tập này được hướng dẫn để kích thích suy nghĩ, đánh giá và trao đổi mà không có cuốn sách nào đáp ứng được về XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU. Chắc chắn cuốn sách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu sẽ mang đến cho bạn. ------------------------ Tác giả : Jeremy Miller Nhà xuất bản : Hồng Đức Công ty phát hành : Bizbooks Năm xuất bản : 2020 Số trang : 388Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
388
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Sản Phẩm Tương Tự
Cashvertising - Sáng Tạo Nội Dung Bán Bất Cứ Thứ Gì Cho Bất Kỳ Ai
169.000₫
Đã bán 1.117
Chân Dung Thật - Thấu Hiểu Khách Hàng Chỉ Bằng Những Cuộc Trò Chuyện
220.000₫
Đã bán 511
Trải Nghiệm Apple - Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm
203.000₫
Đã bán 576
Để Tự Do Tài Chính Từ Con Đường Kinh Doanh - Khởi Tạo, Đầu Tư, Dự Trữ Và Tự Do
222.000₫
Đã bán 398
Sản Phẩm Liên Quan
Trên Lưng Khổng Tượng - Kinh Doanh Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử - Khởi Nghiệp Với Bán Hàng Qua Mạng và Nhãn Hàng Riêng
155.000₫
Đã bán 2.248
Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý - Tiếp Thị Tinh Gọn Để Kinh Doanh Hiệu Quả
159.000₫
Đã bán 2.030
ART DIRECTION - Art Director và hành trình định hướng hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo
190.000₫
Đã bán 78
EMPOWERED - Khai phóng tiềm năng nhân lực, sản phẩm công nghệ đột phá
210.000₫
Đã bán 262
LOVED - Marketing cho sản phẩm công nghệ - Định hình cách thế giới nghĩ về bạn
257.000₫
Đã bán 176
Để Tự Do Tài Chính Từ Con Đường Kinh Doanh - Khởi Tạo, Đầu Tư, Dự Trữ Và Tự Do
222.000₫
Đã bán 398